“แมนฯยูไนเต็ด”อาจเสีย“เดเคอา”ให้เปแอสเช หลังไม่สู้ค่าเหนื่อย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แต่ใช่ว่า จะมีแต่เรื่องดี แมนฯยูไนเต็ด ยังมีปัญหาเรื่องต่อสัญญากับ ดาบิด เดเคอา ที่พยายามเจรจากันมาพักใหญ่แล้วแต่ไม่ลงตัว ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า บอร์ดบริหารปีศาจแดง ไม่อยากจ่ายค่าเหนื่อยเพิ่มให้เป็นสัปดาห์ ละ 350,000 ปอนด์ ตามที่เดเคอา เรียกร้อง เพราะผลงานดร็อปลง

ส่วนนักเตะก็ยืนกรานว่าจะต่อก็ต่อเมื่อได้ค่าเหนื่อยตามที่ขอ ทำให้ยังไม่มีการต่อสัญญาอย่างเป็นทางการเสียที  ล่าสุด สื่ออังกฤษหลายสำนัก บอกว่า เปแอสเช กำลังจับตาสถานการณ์ของ เดเคอา อยู่   หากปีศาจแดง ไม่สู้ค่าเหนื่อย พวกเขาพร้อมจะทุ่มเงิน 60 ล้านปอนด์ ยื่นซื้อ เดเคอา ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อมาเป็นโกลมือ 1 ของทีม

หลังขึ้นมาคุมทีมถาวร โซลชาร์ วางแผนจะเซ็นนักเตะเข้ามาเสริมทัพ มีข่าวลือกับหลายคน แต่รายที่แฟนบอลให้ความสนใจ คือ วิลฟรีด ซาฮา ปีกของคริสตัล พาเลซ กลับมาค้าแข้งในโอลด์แทรฟฟอร์ดอีกครั้ง

ว่ากันว่า แมนฯยูไนเต็ด จะได้รับสิทธิพิเศษในดีลนี้ เนื่องจาก แมนฯยูไนเต็ด เคยทำสัญญากับ พาเลซ ไว้เมื่อตอน ปี 2013  ว่าปีศาจแดงสามารถซื้อตัวกลับด้วยค่าตัวถูกกว่าทีมอื่น 25% ตอนนี้ ค่าตัวซาฮา สูงถึง 70 ล้านปอนด์ และที่สำคัญ โซลชาร์ เคยร่วมงานกับ ซาฮา ในสมัยคุมทีมคาร์ดิฟฟ์มาแล้ว

แม้ในช่วงที่ค้าแข้ง กับปีศาจแดง สมัย เดวิด มอยส์ คุมทีมจะโชว์ฟอร์มไม่ออก แต่ตอนนี้ พัฒนา  ปีที่แล้ว เพิ่งได้รับการยกย่องว่าเป็น 1 ในสิบผู้เล่นที่เลี้ยงบอลดีที่สุดในโลก

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ