“โอซิล”ปลื้ม “อาร์เซน่อล” แซง “สเปอร์ส” ขึ้นที่ 3


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชัยชนะของ อาร์เซน่อล เมื่อคืนนี้ เมซุต โอซิล เป็นปลื้มอย่างมาก พร้อมออกมาบอกว่า เพื่อนร่วมทีมรู้สึกดีใจไม่ต่างจากเค้ากับการทำแต้มแซง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ขึ้นไปอยู่ที่ 3

แต้มของอาร์เซน่อล ส่งปืนใหญ่ทำแต้มแซง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สและแมนฯ ยูไนเต็ดขึ้นไปอยู่ที่ 3 มี 63 คะแนน โดยอาร์เซน่อล มีแต้มเหนือกว่า 2 ทีมอยู่  2 คะแนน เกมนี้ โอซิล  แม้จะทำประตูหรือ แอสซิสต์ไม่ได้ แต่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่น มีส่วนร่วมกับเกม จนได้รับการเลือกให้เป็นแมนออฟเดอะแมตช์ครั้งแรกในพรีเมียร์ลีกของปี 2019

สถิติ “เมซุต โอซิลเกมกับ นิวคาสเซิ่ล

โยนบอล 5

สร้างโอกาส 2

สัมผัสบอล   83

ผ่านบอลสำเร็จ  63

แย่งบอล      12

ระยะวิ่งทั้งเกม    10  กม.

โอซิล ให้สัมภาษณ์หลังเกมพร้อมรอยยิ้มว่า แน่นอนว่าแฮปปี้ที่แซงสเปอร์สได้เพราะอย่างที่ทุกคนรู้กัน เป้าหมายของทีมคือการติดท็อปโฟร์ หากว่าเล่นได้แบบวันนี้ และต้องการชนะ ก็สามารถหวังในท็อปโฟร์ได้ ทีมต้องการ 3 คะแนนและทุกคนในทีมก็แฮปปี้อย่างมาก โดย 2 ฤดูกาลหลังสุด อาร์เซน่อลจบอันดับต่ำกว่าสเปอร์สใน และเป็น 2 ฤดูกาลที่พลาดเข้าร่วมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

แม้นักเตะทุกคนจะมีความสุขกับ 3 แต้มแต่ อูไน เอเมรี่ กุนซือของทีม ออกมาบอกว่า อยากให้ทุกคนตั้งสมาธิให้ดี เพราะกังวลเกมเยือนหลังจากนี้ของทีมทั้งการเจอ เอฟเวอร์ตัน , วัตฟอร์ด ,วูล์ฟแฮมป์ตัน , เลสเตอร์ และ เบิร์นลีย์ เป็นเกมที่ยากทั้งหมด

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ