"สเปอร์ส" เตรียมใช้สนามใหม่ดวล "พาเลซ" คืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ทำการเปิดสนามใหม่อย่างเป็นทางการในเกมที่จะพบกับ คริสตัล พาเลซ คืนนี้

นี่เป็นภาพของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส สเตเดี้ยม สนามเหย้าแห่งใหม่ของทีมไก่เดือยทอง ที่จะเปิดใช้อย่างเป็นทางการในเกมพบกับ คริสตัล พาเลซ ในค่ำคืนนี้ โดยสนามแห่งใหม่นี้ถูกตกแต่งอย่างทันสมัยสามารถใช้ได้ทั้งการแข่งขันฟุตบอล และอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล โดยพื้นสนามฟุตบอลจะอยู่เหนือพื้นสนามเอ็นเอฟแอล และสามารถขยับปรับเปลี่ยนได้

สำหรับพื้นสนามฟุตบอลจะมีเพียงแค่สเปอร์สใช้งาน ขณะที่พื้นสนามเอ็นเอฟแอลนั้นจะถูกใช้ในกิจกรรมคอนเสิร์ตและอีเวนท์อื่นๆ เพื่อหารายได้เข้าสนาม ในส่วนของความจุนั้นอยู่ที่ 61,000 ที่นั่ง เดิมที สเปอร์ส มีกำหนดเปิดใช้งานรังเหย้าแห่งใหม่ตั้งแต่เดือนกันยายนปีก่อน แต่ด้วยปัญหาด้านความปลอดภัย ทำให้พวกเขาต้องเลื่อนกำหนดออกไป และใช้สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เตะเกมเหย้าแบบชั่วคราวมาตลอด

สเปอร์ส ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่หลังจากแพ้มาถึง 4 จาก 5 เกมหลังสุดของพรีเมียร์ลีก โดยถ้าหากเกมนี้พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับ พาเลซ อาจจะทำให้ สเปอร์ส หลุดจาก 4 อันดับแรก และพลาดการไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

สำหรับ สเปอร์ส ไม่ได้แชมป์ลีกมาตั้งแต่ปี 1961 แต่สามารถจบท็อปทรีมา 3 ฤดูกาลหลังสุด โดยโปรแกรมพรีเมียร์ลีกที่หนักแล้ว ในสัปดาห์หน้าพวกเขายังมีโปรแกรมโหดในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการเจอกับ แมนฯ ซิตี้ ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายอีกด้วย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ