“เป๊ป” ชมลูกทีมเล่นได้ดี หลัง “แมนฯซิตี้” ทุบ “คาร์ดิฟฟ์” 2-0 กลับขึ้นจ่าฝูง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ยังคงขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้นกับตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อ แมนฯซิตี้ กลับขึ้นจ่าฝูงอีกครั้ง หลังเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ 2-0

เกมนี้แม้แมนฯซิตี้ จะไม่มีกุน อเกวโร่ และส่งเชซุส ลงสนามเป็นตัวจริง แต่ก็ได้ประตูขึ้นนำไวตั้งแต่นาทีที่ 6  จากเควิน เดอ บรอยน์ จากนั้นก่อนหมดครึ่งแรกแค่นาทีเดียว ซาเน่ ก็ซัดให้แมนฯซิตี้ ขยับสกอร์เป็น 2-0 ครึ่งหลังแม้เรือใบสีฟ้า จะพับสนามบุก แต่ทำประตูเพิ่มไม่ได้ เอาชนะคาร์ดิฟฟ์ 2-0 แซงลิเวอร์พูล กลับขึ้นจ่าฝูงอีกครั้ง

โดยหลังเกม เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือเรือใบ เปิดเผยว่า ลูกทีมเล่นกันได้ดีจริง ๆ ออกสตาร์ทกันได้เยี่ยม มีประตูที่งดงามจากเควิน เดอ บรอยน์ด้วย น่าเสียดายที่เราพลาดโอกาสไปหลายครั้ง ทุกคน ๆ ต่างอยู่ในท็อปฟอร์ม เล่นกันได้น่ามหัศจรรย์นี่คือผลการแข่งขันที่ดีเยี่ยม อยากยิงประตูเพื่อลูกได้เสีย แต่ยอมรับนายทวารคาร์ดิฟฟ์เหนียวเหลือเกิน สิ่งสำคัญก็คือมีโอกาสตกมาอยู่ในมือของเรา จะเป็นฝ่ายกุมชะตาตัวเอง และหวังว่าจะรักษามาตรฐานสุดยอดไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล 

ทั้งนี้ เป๊ป ยังอัพเดท อาการของ เซร์คิโอ กุน อเกวโร่ ว่า จะฟิตสำหรับเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือกที่จะพบกับไบรท์ตันวันเสาร์นี้อย่างแน่นอน ส่วนอาการบาดเจ็บของ ซินเชนโก้ ที่กล้ามเนื้อต้นขา อาการยังน่าเป็นห่วง หลังจากถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาที 17 และอาจไม่ทันลงเล่นรอบรองชนะเลิศ เอฟเอคัพ สุดสัปดาห์นี้

 

รูปภาพ : AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ