“ลิเวอร์พูล” ไร้ “โรเบิร์ตสัน” รับมือ “ปอร์โต้”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อีกคู่ ที่จะลงสนามคืนนี้ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ รับมือ ปอร์โต้ ซึ่งเกมนี้ ลิเวอร์พูล จะขาดแบ็กซ้าย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่ติดโทษแบน

เจอร์เก้น คล็อปป์  ลิเวอร์พูลพาทีมเข้ารอบ ด้วยการเอาชนะบาเยิร์น มิวนิค ประตูรวม 3-1 ก่อนอัดเซาธ์แฮมป์ตัน  3-1ในเกมลีกล่าสุด คว้าชัย 5 นัดติด เกมนี้ ลิเวอร์พูล มีปัญหาในตำแหน่งแบ็กซ้าย หลัง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวหลักที่ติดโทษแบน คาดว่า คล็อปป์  น่าจะแก้ปัญหาด้วยการถอย เจมส์ มิลเนอร์ ลงไปยืนแทน  มากกว่าการส่ง โมเรโน่ ลงเล่น

ขณะที่แกนหลักรายอื่นๆ พร้อมช่วยทีม เวอร์กิล ฟาน ไดค์,โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่,โรเบรโต้ ฟีร์มีโน่

คล็อปป์ เผยว่า เกมนี้ไม่ง่าย แม้หลายคนจะมองว่า ลิเวอร์พูลเป็นต่อ หลังเจอกันปีก่อน ลิเวอร์พูลเอาชนะสกอร์รวม 5-0   มันจะเป็นเกมที่แตกต่างจากฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาสามารถใช้การเจอกันเมื่อฤดูกาลที่แล้วมาเป็นแรงกระตุ้นได้  และปอร์โต้เอง เป็นทีมที่มีประสบการณ์สูง โดยเฉพาะ อิเกร์ กาซิยาส นายทวารจอมเก๋า

ด้านปอร์โต้  ของกุนซือแซร์โจ้ คอนไซเซา พาทีมเข้ารอบนี้หลัง ชนะโรม่าด้วยประตูรวม 4-3    สภาพทีมเกมนี้ ไม่มีทั้ง เปเป้ และ เอคตอร์ เอร์เรร่า ที่ติดโทษแบน  แนวรับจะต้องใช้ เอแดร์ มิลิเตา ว่าที่แข้งใหม่มาดริด คุมแผงหลัง

ส่วนแนวรุกฝากความหวัง ไว้ที่ มุสซ่า มาเรก้า และ ติกินโญ่  โดยเฉพาะ  มาเรก้า ยิงประตู 6 นัดติดต่อกันให้ ปอร์โต้ ในถ้วยใบนี้   แต่สถิติอื่นๆ  ลิเวอร์พูล ดูเหนือกว่ามาก   ไม่แพ้ใคร 20 นัดติดต่อกัน ในแชมเปี้ยนส์ลีก ยามเล่นในแอนฟิลด์  ชนะ 14 เสมอ 6ลุ้นกัน คืนนี้ ลิเวอร์พูล พบ ปอร์โต้    เวลา 02.00 น.

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ