“โรนัลโด้” ทำประตูที่ 125 ในแชมเปี้ยนส์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยูเวนตุส นำก่อน จากการทำประตูของ โรนัลโด้ แต่ถูก อาแจ็กซ์ ตีเสมอ ยังได้เปรียบเรื่องอเวย์โกล ก่อนกลับไปเล่นที่อลิอันซ์ สเตเดี้ยม

อาแจ็กซ์ เปิดบ้าน พบ ยูเวนตุส  ทีมเยือนได้เฮก่อนในช่วงก่อนหมดครึ่งแรก จากลูกโขกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้   แต่เริ่มครึ่งหลังได้เพียงนาทีเดียว ดาวิด เนเรส ดาวรุ่งอาแจ็กซ์  ปั่นสุดสวยตีเสมอ 1-1  ยูเว่ ยังได้เปรียบเรื่องอะเวย์โกล นัดที่ 2 ไปเล่นที่บ้านยูเว่ คืนวันที่ 16 เม.ย. เช่นกัน  ประตูที่โรนัลโด้ พา ยูเว่ขึ้นนำ เป็นประตูที่ 125 ใน ซึ่งยิงในวันที่ 10 เมษายน วันเดียวกันกับ ที่ทำประตูแรกในแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปี 2007

หลังเกม มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ให้สัมภาษณ์ว่า นักเตะทุกคนเล่นได้ดี แต่บุกใส่อาแจ็กซ์ไม่มากพอ กองหลังอาแจ็กซ์ ก็เล่นได้ดีมาก และเรามาเสียความมั่นใจกันเอง หลังโดนตีเสมอ อัลเลกรี เอ่ยปากชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ทำประตูในเกมนี้ด้วยว่า เป็นนักเตะที่แตกต่าง  สิ่งที่พิสูจน์ได้ไม่ใช่แค่การทำประตูเท่านั้น แต่เป็นระยะเวลาที่อยู่ในสนาม เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าเราต้องการเขา โดยเฉพาะในเกมนัดที่ 2 ที่จะกลับไปเล่นในบ้าน

ขณะที่ เอริก เทน ฮาก เฮดโค้ชอาแจ็กซ์ บอกว่า ผิดหวังเล็กน้อย เพราะมันไม่ใช่ผลการแข่งขันในแบบที่เราหวัง แต่มั่นใจว่าโอกาสยังเปิดกว้าง เพราะเชื่อว่าลูกทีมจะทำได้ เหมือนกับ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่นัดแรก แพ้ มาดริด คาบ้าน 1-2 ก่อนจะบุกไปถล่มถึง เบร์บาเบว  4-1

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ