“ร็อดเจอร์ส” ไม่หวังสูงแม้ทีมมีสิทธิ์ไปยูโรป้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เลสเตอร์ ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 7 พรีเมียร์ลีกหลังฟอร์มดีในช่วงหลัง และมีสิทธิ์ลุ้นได้ตั๋วไปเล่นยูโรป้าลีก แต่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ขอโฟกัสกับปัจจุบัน ไม่หวังสูง

นับตั้งแต่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เข้ามาเป็นกุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แม้จะออกสตาร์ทได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่การชนะ 4 นัดรวด ก็ทำให้ เลสเตอร์ รั้งอันดับ 7 ของตารางในขณะนี้ และเมื่อดูสถานการณ์ล่าสุด พวกเขากลายเป็นทีมม้ามืดที่มีสิทธิ์ได้ไปเล่นยูโรป้าลีกรอบคัดเลือก เพราะตามกฎระบุไว้ว่า หากแชมป์พรีเมียร์ลีก, แชมป์เอฟคัพ และแชมป์คาราบาวคัพ อยู่ในท็อป 5 ของลีกในประเทศอยู่แล้ว โควตาจะมาสู่ทีมอันดับรองลงมาเรื่อยๆ ซึ่ง ณ ตอนนี้ แมนฯซิตี้ ได้แชมป์คาราบาวคัพไปแล้ว และยังมีลุ้นทั้งพรีเมียร์ลีกกับเอฟเอคัพ เท่ากับว่าโควตา จะมาถึงทีมอันดับ 7 ซึ่งก็คือ เลสเตอร์ หากพวกเขายังรักษาอันดับไว้ได้

อย่างไรก็ตาม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เผยว่าเขาไม่อยากมองข้ามช็อต อยากให้ทุกคนโฟกัสกับปัจจุบันนั่นคือเก็บ 3 แต้มให้ได้ทุกนัด และเล่นเพื่อเอ็นเตอร์เทนแฟนบอล ส่วนผลที่ตามมาจะเป็นอย่างไรก็ต้องรอดูเมื่อจบฤดูกาล ส่วนเกมที่จะเปิดบ้านพบนิวคาสเซิลคืนนี้ เกม Friday Night เป้าหมายคือชนะให้ได้ แต่ต้องไม่ประมาทคู่แข่ง โดยนอกจากตัวหลักที่อยู่กันครบแล้ว เกมนี้ เลสเตอร์ จะได้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กลับมาประจำการแผงหลังด้วย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ