“แฟนเชลซี”ร้องเพลงเหยียด“ซาลาห์” เป็นมือวางระเบิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนบอลเชลซี ก่อเรื่องอีกครั้ง อัดคลิปร้องเพลงเหยียด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โดย ทั้งสโมสร ลิเวอร์พูล และ เชลซี ออกมาแถลงการณ์ต่อต้าน และ จะเร่งเอาตัวแฟนบอลที่ผิดมารับโทษ

แฟนบอลเชลซี กลุ่มนี้ร้องเพลงว่า ซาลาห์ เป็นมือวางระเบิด และได้โพสต์คลิปนี้ลงในโซเชียลก่อน เชลซี จะลงเตะ ยูโรป้า เมื่อคืนนี้ เหมือนเป็นการเหยียดชาวมุสลิม ซึ่งทำแฟนบอลหลายคน ไม่พอใจ  แม้แต่สโมสรเชลซีเอง ก็ออกมาแถลงการณ์ประนามว่า “เชลซี จะไม่สนับสนุนพฤติกรรมที่น่ารังเกียจแบบนี้ และจะหาตัวแฟนบอลที่ทำผิดมาดำเนินการให้เร็วที่สุด”

ส่วนลิเวอร์พูล ก็ออกมาปกป้องนักเตะของตัวเองเช่นกันออกแถลงการณืใจความสำคัญว่า  “ฤดูกาลนี้เราได้เห็นกลุ่มแฟนบอลที่แสดงพฤติกรรมน่ารังเกียจอยู่ทั่วทุกมุมโลก เราไม่สนับสนุนกลุ่มคนเหล่านี้ และได้ร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์ รวมถึงสโมสรเชลซี ช่วยกันสอดส่องไม่ให้กลุ่มคนพวกนี้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับนักเตะได้อีก คนเหล่านี้จะต้องไม่มีที่ยืนในสังคม” 

นอกจากสองสโมสร ร่วมมือกันแล้ว โอลิวิเยร์ ชิรูด์ นักเตะเชลซี ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แฟนบอลเชลซีทำแบบนี้ ผมคิดว่าสโมสร และทุกคนๆ ต่อต้านพฤติกรรมแบบนี้ และเราจะอยู่เคียงข้าง สนับสนุน ซาลาห์ 100%

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ