“ฟอสเตอร์” พลาด “อาร์เซน่อล” เฉือนชนะ “วัตฟอร์ด” 1-0


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรีเมียร์ลีกเมื่อคืนนี้มีคู่เดียว อาร์เซน่อล ที่กำลังลุ้นท็อป 4 สามารถเก็บ 3 แต้มไปได้

อาร์เซน่อลก่อนแข่งอยู่ที่ 6 ของตาราง บุกไปเยือน วัตฟอร์ด อันดับ 9 โดยเกมนี้ เอเมรี่ ใช้ อารอน แรมซีย์, อเล็กซ์ อิโวบี้, เฮนริค มคิทาร์ยาน ทำเกมให้ โอบาเมยัง ที่รับหน้าที่ยืนเป็นหน้าเป้า เพียงแค่ 10 นาทีแรก เบน ฟอสเตอร์ นายทวารของวัตฟอร์ด พลาดออกบอลช้า ถูกโอบาเมยัง วิ่งเข้าไปจิ้มบอลจากเท้า อาร์เซน่อลขึ้นนำ 1-0 แถมอีก 1 นาทีถัดมา วัตฟอร์ด ต้องมาเหลือ 10 คน เมื่อทรอยด์ ดินีย์ ถูกไล่ออก เพราะผู้ตัดสินมองว่า ไปชักศอกใส่ ลูคัส ตอร์เรรา ผู้ตัดสินให้ใบแดงไล่ออกจากสนามทันที

ทั้งนี้แม้วัตฟอร์ด เจ้าถิ่นจะเหลือผู้เล่นน้อยกว่าแต่รูปเกมหลังจากนั้นไม่เป็นรองอาร์เซน่อล แถมเกือบตีเสมอได้จาก 2 จังหวะเน้น ๆ จากการซัดเต็มข้อของ อดัม มาซินา ที่ยิงไปชนเสา นาที 62 และ นาที 80 จาก อังเดร เกรย์ แต่ เมตลันด์ ไนลส์ ล้มตัวบล็อคเอาไว้ได้ทัน จบเกม อาร์เซน่อล เฉือนชนะ วัตฟอร์ดไป 1-0

โดยหลังเกม ผู้สื่อข่าวไปถาม อูไน เอเมรี่ จากจังหวะที่ ทรอยด์ ดินีย์ ได้ใบแดง ซึ่งกุนซืออาร์เซน่อล ระบุว่า ไม่เห็นจังหวะนั้น และเคารพการตัดสินใจของผู้ตัดสิน แม้ว่าจะช่วยให้อาร์เซน่อลได้เปรียบในด้านตัวผู้เล่นและสุดท้ายเก็บ 3 แต้มได้ตามเป้า ซึ่งคิดว่าเหมาะสม สมควร ที่จะดีใจเฉลิมฉลองกับชัยชนะของทีมในเกมนี้

ขณะที่ส่วนฆาร์บี้ กราเซีย กุนซือวัตฟอร์ดไม่เห็นด้วยกับใบแดงของ ทรอยด์ ดินีย์ เพราะเห็นว่าควรเป็นแค่ใบเหลือง แต่เขาเคารพการตัดสินของกรรมการ

สำหรับ 3 แต้มของอาร์เซน่อลเมื่อคืนนี้ ส่งทำให้ขยับขึ้นมาอยู่ท็อป 4 มี 66 คะแนนเท่ากับ เชลซี แต่ประตูได้เสียอาร์เซน่อลดีกว่าจึงอยู่ที่ 4 ที่ 3 เป็นของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส และ แมนฯยูไนเต็ด อยู่ที่ 6 ซึ่งนี่คือทั้ง 4 ทีมที่กำลังเบียดแย่งพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกกันอยู่

 

รูปภาพ : BEN STANSALL / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ