“พีพีทีวี” ถ่ายทอดสด ศึกชิงยอดมวยเบอร์ 1 โลก รุ่นเวลเธอร์เวท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด” พบกับ “อาเมียร์ ข่าน” เช้าวันอาทิตย์ 21 เม.ย.นี้

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ร่วมกับ ท็อปแรงค์ โปรโมชั่น เตรียมเขย่าสังเวียนผ้าใบกับการถ่ายทอดสดศึกชิงแชมป์โลก WBO รุ่นเวลเธอร์เวท ระหว่าง “เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด” แชมป์โลกคนปัจจุบัน จะป้องกันแชมป์กับ “อาเมียร์ ข่าน” ยอดกำปั้นชาวสหราชอาณาจักร เช้าวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนนี้ เวลา 08.00 น.เป็นต้นไป สดตรงจากเมดิสัน สแควร์ การ์เด้น นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

ยังคงเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านคอนเทนท์กีฬา ด้วยการเอาใจแฟนกำปั้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จับมือกับ ท็อปแรงค์ โปรโมชั่น ผู้จัดยักษ์ใหญ่แห่งวงการกำปั้นโลก นำศึกชิงยอดมวยเบอร์ 1 โลก รุ่นเวลเธอร์เวท มาถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นการป้องกันแชมป์โลก WBO  รุ่นเวลเธอร์เวทของ “เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด” แชมป์โลกคนปัจจุบัน ชาวสหรัฐอเมริกา กับยอดนักชกชื่อดังชาว สหราชอาณาจักร “อาเมียร์ ข่าน” ในวันที่ 21 เมษายนนี้ เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป สดตรงจากเมดิสัน สแควร์ การ์เด้น นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด ปัจจุบันเป็นนักชกที่สื่อยกให้เป็นเบอร์ 1 เมื่อเทียบกันแบบปอนด์ต่อปอนด์ ในรุ่น 147 ปอนด์ เนื่องจากเป็นแชมป์โลกของสถาบันหลักในพิกัดน้ำหนัก 140 ปอนด์ ทุกสถาบันในเวลาเดียวกัน ก่อนจะสละแชมป์โลกเพื่อเลื่อนขึ้นมาชกในรุ่น 147 ปอนด์ และจัดการคว่ำ เจฟ ฮอร์น กระชากเข็มขัดแชมป์ในรุ่นนี้มาครองได้สำเร็จ เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมา

ขณะเดียวกันการขึ้นชกครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกของ อาเมียร์ ข่าน ในการท้าชิงแชมป์โลกในรุ่นเวลเธอร์เวท 147 ปอนด์ หลังจากที่เมื่อ 2ปีที่แล้วเคยท้าชิงแชมป์โลก WBC รุ่นมิดเดิลเวท 135 ปอนด์ กับ ซาอูล อัลวาเรซ แต่ก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปอย่างราบคาบ นี่จึงเป็นอีกครั้งที่ ข่าน จะพิสูจน์ตัวเองว่าดีพอสำหรับเข็มขัดแชมป์โลก รุ่น เวลเธอร์เวท หรือไม่

ร่วมเป็นสักขีพยานกับความมันส์ระดับโลกกับศึกชิงยอดมวยเบอร์ โลก รุ่นเวลเธอร์เวท พีพีทีวี เวิลด์คลาส สปอร์ตส ยิงสดทั่วประเทศในเช้าวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนนี้ ตั้งแต่ 08.00 น. เป็นต้นไป สามารถรับชมและติดตามได้ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และwww.pptvhd36.com

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ