“ซาร์รี่” ติงลูกทีมชอบฟอร์มแผ่วครึ่งหลัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้ เชลซี จะเอาชนะ สลาเวีย ปราก ไปได้ แต่ทำให้ทั้ง เมาริซิโอ ซาร์รี่ และ แฟนบอล ลุ้นแบบใจหายใจคว่ำ

เกมยูโรป้าลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2  เชลซีเปิดบ้านพบ สลาเวีย ปราก  นัดแรก เชลซี บุกไปชนะมาก่อน 1-0  โดยนัดนี้ ซาร์รี่ แอบจัดผู้เล่นตัวหลักลงสนาม ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าจะพักตัวหลักเพื่อเตรียมพร้อมในลีก ซึ่ง 11 ตัวจริงมีทั้ง อาซาร์, ก็องเต้, ดาวิด ลุยซ์  ครึ่งแรก เจ้าบ้าน ทำประตูนำห่าง 4 -1  จาก เปโดร โรดริเกซ ยิงเบิ้ล 2 ลูก , ซิมง เดลี่ กองหลังสลาเวีย สกัดเข้าประตูตัว และจาก ชิรูด์

ครึ่งหลังโมเมนตั้มกลับมาเป็นของสลาเวีย ยิงไล่มาเป็น 3-4  ก่อนเปิดเกมแลกกันสนุก แต่ไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เชลซี ผ่านเข้ารอบ ด้วยสกอร์รวม 5-3

ด้าน เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือเชลซีให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “จริงอยู่ที่เกมนี้เอาผลการแข่งขันเพื่อเข้ารอบ ไม่ใช่ 3 แต้ม เราคิดว่าเราผ่านเข้ารอบแบบสบายๆแล้วหลังจบครึ่งแรก  แต่พอครึ่งหลังเราออกสตาร์ทได้แย่มาก เราเป็นแบบนี้มาตลอดในช่วงสองเดือนหลัง ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมแต่มันคือปัญหาใหญ่ที่เราต้องแก้ไข แต่ผมมีความสุขมากกับฟอร์มใน 45 นาทีแรก”

ซาร์รี่ บอกอีกว่า “ในเกมรอบต่อไปสำคัญมาก เราต้องศึกษาคู่แข่งให้ดี เราต้องผ่านเข้ารอบชิง และสำหรับผมไม่ได้อยากเข้าเล่นแค่รอบชิง ผมอยากเล่นรอบชิงเพื่อเป็นแชมป์”

นัดนี้ กอนซาโล่ อิกวาอิน มีชื่อเป็นตัวสำรอง แต่ไม่ถูกส่งลงสนาม ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า เชลซี ไม่พอใจผลงาน ที่ยิงได้แค่ 3 ประตู  เตรียมจะส่งตัวกลับยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้   ข่าวลือ ส่งอิกวาอิน กลับ ทำให้สื่ออังกฤษคาดว่า โอลิวิเยร์ ชิรูด์  จะได้อยู่กับทีมต่อ เพราะเชลซี ยังติดโทษแบนห้ามซื้อนักเตะ ในช่วงซัมเมอร์ และ เดือน ม.ค. ปีหน้า  สำหรับ อิกวาอิน เคยเป็นนักเตะคู่บุญกับ ซาร์รี่ สมัยอยู่นาโปลี ในช่วงปี 2015-16 ตอนนั้นยิงประตูมากมายถึง  38 ลูก

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ