“เอเมอรี่” ยอมรับ “อาร์เซน่อล” จบท็อป4 ยากขึ้น แต่เชื่อโอกาสอยู่ในมือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘อูไน เอเมอรี่’ ยอมรับว่าการแพ้ คริสตัล พาเลซ ในบ้านทำให้โอกาสจบท็อป 4 ยากขึ้น แต่เชื่อว่าทีมจะทำได้เพราะโอกาสยังอยู่ในมือ

พลิกล็อคพอสมควรสำหรับเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา เกมที่ อาร์เซน่อล เปิดบ้านแพ้ให้กับ คริสตับ พาเลซ 2-3 โดยเป็นทีมเยือตที่นำก่อนจาก เบนเตเก้ ในนาที 17 เมซุต โอซิล มาตีเสมอให้ทีมกลับมาสกอร์เท่ากันเป็น 1-1 ช่วงต้นครึ่งหลัง แต่ พาเลซ ก็บวกเพิ่ม 2 ประตูต่อเนืีอง จากวิลฟรีด ซาฮา และ เจมส์ แม็คอาเธอร์ ทำให้หนีห่างเป็น 3-1 ทั้งนี้แม้ว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยัง จะยิงให้ทีมไล่มาเป็น 2-3 แต่ก็ไม่ทัน สุดท้ายจบเกมอาร์เซน่อล แพั พาเลซ ในบ้านตัวเอง 2-3 ไม่มีแต้มจากเกมนี้ มี 66 แต้มเท่าเดิม พลาดแซง สเปอร์ส ขึ้นที่ 3 

ด้าน อูไน เอเมอรี่ กุนซืออาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์หลังเกม โดยยอมรับว่าทีมพลาดโอกาสทองไปเอง และยิ่งเหลือเกมน้อย การจบท็อป 4 ก็ยิ่งยากและเข้มข้นขึ้น แต่เชื่อว่าทุกอย่างยังอยู่ในมือ และอาร์เซน่อล จะติดท็อป4 ไปแชมเปี้ยนส์ลีก

โดยหากดูจากตารางคะแนน แชมป์ลีกปีนี้ ลุ้นกันระหว่างลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต่างกัน 2 คะแนน แต่ซิตี้แข่งน้อยกว่า 1 นัด โดยมีโปรแกรมสำคัญคือ แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ คืนวันพุธนี้รออยู่ ส่วนอันดับ 3 ก็ยังเปิดกว้างและลุ้นสนุก ไล่ตั้งแต่ สเปอร์ส 67 คะแนน อาร์เซน่อล 66 แต้มเท่าเชลซีแต่ประตูได้เสียดีกว่า และแมนฯยู 64 แต้ม โดยทั้ง 4 ทีมเหลือเกมในมือ 4 นัดเท่ากัน น่าจะได้ลุ้นจนนัดสุดท้าย

ขณะที่ท้ายตารางโซนตกชั้น ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ไปก่อนใครเพื่อนแล้ว แข่ง 35 นัด มี 14 แต้ม ส่วนถัดมาฟูแล่ม ก็ร่วงแน่ ๆ เช่นกันมี 23 คะแนน ขณะที่อันดับ 18 ก็คาร์ดิฟฟ์ ที่มี 31 คะแนน ก็น่าจะตามไปเช่นกัน

 

รูปภาพ : ADRIAN DENNIS / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ