“สเปอร์ส” ขาดหลายแข้งหลัก ดวล “อาแจ็กซ์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในช่วงสถานการณ์กดดัน ทั้งการลุ้นพื้นที่ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และ การลงเล่นรอบรองชนะเลิศ ถ้วยใบใหญ่ของยุโรป ซึ่งสเปอร์ส ต้องปวดหัวกับเรื่องการจัดทัพนักเตะ เพราะขาดตัวหลักหลายคน

สเปอร์ส มีปัญหา หลังผู้เล่นตัวหลักเจ็บและติดโทษแบน โดยรายล่าสุด คือ มุสซ่า ซิสโซโก้ ที่เจ็บกล้ามเนื้อมาตั้งแต่เกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมพบ แมนฯซิตี้ และ จะพลาด ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองที่จะดวลกับอาแจ็กซ์ด้วย

ขณะที่ อูโก้ ยอริส กับ แฮรี่ วิงส์ ก็อยู่ในช่วงเร่งฟื้นฟูอาการบาดเจ็บยังต้องเช็คว่าจะทันในเกมบอลถ้วยหรือไม่ ส่วน ซง ฮึงมิน ก็ติดโทษแบน แฮรี่ เคน ก็พักยาวจนจบซีซั่นยังไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้  สเปอร์ส ยังมีโปรแกรมลีกอีก 2 นัด คืนนี้เจอกับไบรท์ตัน จากนั้นวันเสาร์ดวล เวสต์แฮม และ เปิดบ้านดวล อาแจ็กซ์ในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองฯนัดแรกคืนวันอังคารหน้า

ในฤดูกาลหน้า สเปอร์ส ต้องวางแผนซื้อตัวนักเตะมาเสริมทัพด้วย โดยเป้าหมายคนล่าสุด คือ ไรอัน เซสซิยง กองกลางของฟูแล่ม ซึ่งสเปอร์ส สนใจ เซสซิยง มานานแล้ว  แต่ผิดหวังมาตลอด เพราะ ฟูแล่มเรียกค่าตัวสูงเกินกว่าที่สโมสรตั้งไว้ แต่หลังจากที่ฟูแล่มตกชั้น และ เซสซิยง นั่งสำรองบ่อย ลงเล่น 31 นัด ยิงได้ 2 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ ไม่ได้ผลงานโดดเด่นเท่าตอนที่พาทีมเลื่อนชั้น ค่าตัวก็น่าจะต่ำลงโดยคาดว่าไม่น่าจะเกิน 25 ล้านปอนด์  แต่สเปอร์ส ต้องเจอกับก้างขวางคอชิ้นใหญ่ เมื่อ ยูเวนตุส พร้อมจะทุ่มเงินถึง 40 ล้านปอนด์ปาดหน้าคว้าเซสซิยงไปร่วมทีมเช่นกัน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ