“โซลชา” เตือนลูกทีมระวัง “แมนฯซิตี้” เล่นตุกติกตัดฟาวล์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือนลูกทีมให้พร้อมรับมือกับตุกติก ตัดฟาวล์จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมดาร์บี้ คืนนี้

เกมพรีเมียร์ลีก คืนนี้ แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้  แมนฯยูไนเต็ด จะเปิดบ้าน โอลด์แทรฟฟอร์ด รับ แมนฯซิตี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลา กุนซือปีศาจแดง เปิดเผยก่อนเกม เตือนลูกทีมพร้อมรับมือกับเกมเพรสซิ่ง แมนฯซิตี้ เป็นทีมที่มีคุณภาพสูงในการเล่นกันลูกบอล ดังนั้นแข้งปีศาจแดงต้องเล่นเกมรับให้ดี และเมื่อเราแย่งบอลมาครองได้ เราต้องพร้อมรับมือกับการเล่นที่รุนแรง ตุกติก ของพวกเขาที่เลาะข้อเท้า, ส้นเท้า และเตะตัดเกมไม่ยอมให้เล่นเกมโต้กลับเร็วง่าย ๆ ซึ่งตัวเขาไม่ได้มีปัญหาอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้

โดยนักเตะทุกคนผิดหวังกับฟอร์มที่แพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-4 ดังนั้นการเจอแมนฯซิตี้ เวลานี้จึงเหมาะสม  เพื่อเค้นฟอร์มตอบแทนแฟนบอลที่หนุนหลัง ตัวผู้เล่นน่าจะยึดชุดเดิม โดยเฉพาะแผงหลัง แอชลี่ย์ ยัง, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, คริส สมอลลิ่ง พร้อมข่าวดี ลุค ชอว์ พ้นโทษแบน แดนกลาง ยังไงต้องมี ป็อกบา ส่วนกองหน้า ลูกากู และแรชฟอร์ด

ด้าน เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือแมนฯซิตี้ ออกมาตอบโต้ โซลชาทันที หลังโดนโจมตีลูกทีมเล่นตุกติก ว่า โซลชาพูดอย่างงั้นหรอ ด้วยค่าเฉลี่ย 75 เปอร์เซนต์  65-70 เปอร์เซนต์ของการครองบอล เขาจะทำอย่างนั้นได้อย่างไร 10 ฤดูกาลของการเป็นกุนซือ ความคิดเล่นตุกติกแบบนี้ ไม่เคยเลย ลูกทีมของเขาสามารถยืนยันเรื่องนี้ได้ดี ไล่ตั้งแต่ลูกทีมสมัยบาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และแมนฯซิตี้

เป๊ป กล่าวต่อว่า ที่โซลชาให้สัมภาษณ์แบบนั้น เป็นเพราะต้องการกดดันผู้ตัดสิน สจ๊วร์ต อัตเวลล์ แต่คิดว่าไม่น่าประสบความสำเร็จ

ทั้งนี้ มีการเปิดสถิติการทำฟาวล์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำฟาวล์ไปแล้ว 201 ครั้ง รับไป 64 ใบเหลือง  ขณะที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำฟาวล์ไป 172 ครั้ง รับไป 38 ใบเหลือง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ