คาด “ฮัดสัน-โอดอย” พักยาว 9 เดือน แต่ “เชลซี” จ่อต่อสัญญา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาการบาดเจ็บของ ‘ฮัดสัน-โอดอย’ ค่อนข้างหนัก ต้องเข้ารับการผ่าตัดและคาดว่าจะพักยาวถึง 9 เดือน แต่เชลซี พร้อมแสดงความเชื่อใจด้วยการเสนอสัญญาฉบับใหม่

คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย แข้งดาวรุ่งฟอร์มแรงของ เชลซี  ได้รับบาดเจ็บจากกับเบิร์นลีย์ และเมื่อทีมแพทย์ตรวจอย่างละเอียดแล้วพบว่าเอ็นร้อยหวายฉีกขาด เจ้าตัวบินไป บาร์เซโลน่า เมื่อวานเพื่อตรวจอีกครั้งกับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและเตรียมเข้ารับการผ่าตัด โดยจากการคาดการณ์ของทีมแพทย์ ฮัดสัน-โอดอย อาจต้องพักยาวถึง 9 เดือน เพราะหลังจากผ่าตัดก็ต้องใช้เวลาฟื้นฟู ทำกายภาพ อย่างเร็วอาจกลับมาได้ใน 6 เดือน ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกาย ตามรายงานของเดลีเมล์ และเมโทร

ทั้งนี้เพื่อน ๆ นักเตะต่างโพสต์ให้กำลังใจ ไม่ว่าจะเป็น รูเบน ลอฟตัส-ชีค, แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์, ไคล์ วอล์คเกอร์, รอสส์ บาร์คลีย์, โจนาธาน พานโซ่ ให้กลับมาแข็งแรงไว ๆ และถึงแม้จะเจ็บหนัก แต่ เชลซี เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ฮัดสัน-โอดอย เพื่อแสดงให้เห็นว่า สโมสรยังเชื่อมั่น และไว้ใจให้แข้งวัย 18 ปี อยู่กับทีมต่อไป เดอะเทเลกราฟยังบอกอีกว่า เชลซี น่าจะเพิ่มค่าเหนื่อยจาก 70,000 ปอนด์ เป็น 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ พร้อมทั้งปัดข้อเสนอจากทีมชั้นนำในยุโรป

 

รูปภาพ : GLYN KIRK / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ