“คล็อปป์” ชมลูกทีมโชว์ฟอร์มดีสุดในการเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กุนซือลิเวอร์พูล ออกโรงชมลูกทีม หลังต้านทานความแข็งแกร่งของ บาร์เซโลน่าไม่ไหว แพ้ไป 0-3

บาร์เซโลน่า เปิดบ้านถล่ม ลิเวอร์พูลก่อน 3-0 โดยหลังเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดง ให้สัมภาษณ์ชมลูกทีมว่าเล่นได้ดีมาก “ผมแฮปปี้กับฟอร์มการเล่น แต่ไม่แฮปปี้กับผลการแข่งขัน แต่ฟุตบอลนับผลแพ้ชนะที่การจบสกอร์ ในเมื่อยิงประตูคู่แข่งไม่ได้ นั่นคือปัญหา แต่ผมบอกลูกทีมนะว่า ผมภูมิใจในตัวพวกเขา เพราะนี่คือฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเรา ในแชมเปี้ยนส์ลีกเกมเยือน ไม่เฉพาะแค่ฤดูกาลนี้ แต่กว่าฤดูกาลที่ผ่าน ๆ มาด้วย” 

นอกจากนี้คล็อปป์ ยังเอ่ยปากชมเมสซี่  ด้วยว่าเป็นนักเตะที่หยุดไม่อยู่จริง ๆ กับลูกฟรีคิกยิงแบบนั้นเราหยุดไม่ได้ เขาเป็นผู้เล่นระดับเวิลด์คลาสของจริง 

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เมสซี่ เบิ้ล! "บาร์เซโลน่า" ถล่ม " ลิเวอร์พูล" 3-0)

 

ทั้งนี้ลูกยิงฟรีคิ๊กของ เมสซี่ ไม่ใช่เพียงแค่ คล็อปป์ และแฟนบอลในสนามทึ่งกับลูกยิงของเขา โดย ริโอ เฟอร์ดินานด์ กับ แกรี่ ลินิเกอร์ ที่คอมเมนต์คู่นี้ถึงกับลุกขึ้นกระโดดสุดตัว ร้องว้าวแบบเหลือเชื่อ แต่สิ่งที่แฟนบอลสังเกต คือ ท่าดีใจของเมสซี่ หลังยิงประตูให้บาร์ซ่านำ 2-0 เขาออกมา ปิดเผยแล้วว่า หมายความว่าอยากให้แฟนบอลเลิกโห่ คูตินโญ่ เนื่องจากแฟนบอลไม่พอใจที่คูตินโญ่  ย้ายมาแต่ยังโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกสักที

 “เราอยู่ในช่วงเวลาที่ดีมาก ๆ เพราะฉะนั้นเราควรสามัคคีกันเข้าไว้ มันเป็นเรื่องน่าเกลียดมากที่เขาโห่ใส่เพื่อนร่วมทีมผมแบบนั้น ผมไม่รู้หรอกนะว่าเขาจะเล่นดีหรือไม่ แต่พวกคุณควรให้กำลังใจเขาถึงจะถูก” เมสซี่ กล่าว

(อ่านข่าวที่เกีย่วข้อง : “เฟอร์ดินานด์-เวนเกอร์” ติง “ฟาน ไดค์” เล่นพลาด ทำลิเวอร์พูลเสียประตูแรก)

 

รูปภาพ : LLUIS GENE / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ