สื่อสเปนเผย “เอริคเซ่น” ตกลงย้ายซบ “มาดริด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ข่าวการย้ายทีมของ คริสเตียน เอริคเซ่น ได้รับความสนใจจากสื่อทั้งในอังกฤษ และสเปน หลังจากมีรายงานว่านักเตะตกลงไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แล้วเพียงแต่ยังไม่มีการทำสัญญา

ประเด็นนี้ อาส สื่อสเปนรายงานว่า  คริสเตียน เอริคเซ่น ตกปากรับคำว่าจะย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด แล้ว แต่เป็นการตกลงแบบปากเปล่า ยังไม่ได้ทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยว่า ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์ส เรียกค่าตัว เอริคเซ่น 150 ล้านยูโร หรือเกือบ 6,000 ล้านบาท

ถึงแม้ว่าทางฝั่ง มาดริด จะพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้ เอริคเซ่น จากเดิม 4 ล้านยูโรต่อปีที่ได้จากสเปอร์ส มากขึ้นอีกประมาณ 2 เท่า แต่ด้วยจำนวนค่าตัวที่ เลวี่ เรียก รวมถึงรายละเอียดอื่นๆ ที่ยังตกลงกันไม่ได้ อาจทำให้ มาดริด ยอมล่าถอยไปก่อน เพราะมองว่าไม่สมเหตุสมผล แล้วรออีก 1 ฤดูกาล เพื่อที่จะได้ตัว เอริคเซ่น ไปแบบฟรีๆ เพราะแข้งเดนมาร์กจะหมดสัญญากับ สเปอร์ส ในปีหน้า ซึ่งหากดีลนี้เกิดขึ้นจริง เอริคเซ่น จะเป็นแข้งสเปอร์ส คนที่ 3 ต่อจาก ลูก้า โมดริช และ แกเร็ธ เบล ที่ย้ายไป มาดริด แต่ถ้าตกลงกันไม่ได้ บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ เอริคเซ่น เช่นกัน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ