"โซลชาร์" สุดทน จ่อโละ "มาร์กซิยาล" ทัศนคติแย่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เตรียมปล่อยตัว มาร์กซิยาล พ้นทีมซัมเมอร์นี้ หลังไม่พอใจทัศนคติของแข้งฝรั่งเศสที่แสดงออกในช่วงซ้อม

ก่อนหน้านี้ โซลชาร์ เคยอนุญาตให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กลับฝรั่งเศสเพื่อไปจัดการเรื่องส่วนตัว ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเป็นธุระของครอบครัว แต่ตั้งแต่กลับมา เหมือนว่าความทุ่มเทของ มาร์กซิยาล ที่มีต่อทีมจะลดลงอย่างเห็นได้ชัด

หลายครั้งในช่วงซ้อม มาร์กซิยาล เหมือนไม่ตั้งใจ เช่นตอนซ้อมก่อนเกมกับเชลซี ปลายเดือนเมษายน มาร์กซิยาล ยืนนิ่งๆ หรือแค่เดินเหวี่ยงแขน ขาดความกระตือรือล้น จนเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โซลชาร์ ดร็อปโดยเหตุผลอย่างเป็นทางการระบุว่าเจ็บหลัง แต่ความจริงแล้ว ทั้งเดลีเมล, มิร์เรอร์, เดอะซัน และเมโทร ระบุว่า มาร์กซิยาล ทำให้ โซลชาร์ หมดความอดทนกับทัศนคติที่แย่จนขอให้บอร์ดบริหารปล่อยตัวจากทีมซัมเมอร์นี้

ไม่มีการระบุรายละเอียดว่า มาร์กซิยาล แสดงปฏิกิริยาอย่างไร แต่มีเพียงคำอธิบายว่า โซลชาร์ ไม่พอใจที่ มาร์กซิยาล มักใช้ข้ออ้างว่าเจ็บหรือติดธุระแล้วซ้อมไม่เต็มที่ ทั้งที่เพิ่งจะได้รับความไว้วางใจจากสโมสรด้วยสัญญาระยะยาวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

โดยมีข่าวลือจากหลายสื่อในอังกฤษว่า แมนฯยู เตรียมยื่น]ว่า แมนฯยู เตรียมยื่นซื้อ เปาโล ดิบาล่า ของ ยูเวนตุส เข้ามาแทน แต่ยังไม่มีความเคลื่อนไหวจากทางฝั่งอิตาลี

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ