“เอเมอรี่”ปลื้มลูกทีม-ปัดไม่ใช่เจ้าพ่อยูโรป้าลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อูไน เอเมอรี่ กุนซืออาร์เซน่อล รู้สึกแฮปปี้ กับผลงานนักเตะที่เข้ารอบชิงยูโรป้าลีก แต่ก็ย้ำว่างานของทุกคนยังไม่จบ

อาร์เซน่อล บุกไปเยือน บาเลนเซีย   เกมแรก อาร์เซน่อล ชนะมาก่อน 3-1  แม้เจ้าถิ่นจะออกนำเร็ว ตั้งแต่นาที 11 จุดประกายความหวังจาก เควิน กาเมโร่  แต่ อาร์เซน่อล  ก็มายิงแซง 2 ลูก จาก โอบาเมยัง นาที 17  กับ ลากาแซตต์  นาที 50 ครึ่งหัลง นาที 58   บาเลนเซีย ตามตีเสมอ 2-2  จาก กาเมโร่ คนเดิม 

แต่อาร์เซน่อล มาได้ประตูเพิ่ม  เป็น โอบาเมยัง ยิงคนเดียวอีก 2 ลูก นาที 69 กับ 88 ทำแฮตทริกในเกมนี้  ช่วยให้ อาร์เซน่อล บุกมาชนะ 4-2  สกอร์รวม 2 นัด  อาร์เซน่อล ชนะขาดลอย 7-3  เข้ารอบชิงชนะเลิศ 

หลังเกม อูไนเ เอเมอรี่ กุนซืออาร์เซน่อลเผยว่า มีความสุขกับผลงานนักเตะ แต่ก็ย้ำว่างานของทุกคนยังไม่จบเพียงเท่านี้  ทีมรู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยากแต่พวกเราทำในสิ่งที่เป็นไปได้ ทุกคนมีจิตใจที่แข็งแกร่ง สมาธิที่ดี สามารถภูมิใจกับนักเตะและแฟนบอลของพวกเรา มันยังไม่เสร็จสิ้น เหลืออีก 1 ก้าว  พวกเราก็จะมีความสุข

สื่อยกให้เป็นเจ้าพ่อ ยูโรป้า หลังเคยพาเซบีย่า เข้าชิง 3 ปีซ้อนก็คือ 2014,2015 และ 2016 พร้อมคว้าแชมป์ทั้งหมดแต่ครั้งนี้ เอเมอรี่ บอกคงไม่ง่าย

เขาบอกว่า อดีตที่ผ่านไปแล้วกลายเป็นประสบการณ์และนำมาประยุกต์ใช้ในปัจจุบัน มันคงเป็นอะไรที่ยากสุดๆกับการเล่นในรอบชิงชนะเลิศ เพราะเป้าหมายก็คือแชมป์เท่านั้น

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ