“เกป้า”ฮีโร “เชลซี” เซฟจุดโทษทะลุชิงยูโรป้าลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เชลซี เอาชนะ จุดโทษ แฟรงค์เฟิร์ต ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูโรป้าลีก ไปพบกับ อาร์เซน่อล ตามนัด

รอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า ยูโรป้าลีก นัด 2  เชลซี  เปิดบ้านรับ แฟรงค์เฟิร์ต  เกมแรก เสมอกัน 1-1  นัดนี้  เชลซี นำก่อน จากรูเบน ลอฟตัส ชีค  นาที 28 แต่แฟรงค์เฟิร์ต  ตามตีเสมอ จาก ม ในนาที 49  ครบ 90 นาที เสมอกัน 1-1 รวม 2 นัด เสมอกัน 2-2 และอเวย์โกล เท่ากัน จึงต้องต่อเวลาอีก 30 นาที  แต่ก็ยังทำประตูไม่ได้  ต้องดวลจุดโทษ ตัดสิน

เชลซี ยิงไม่เข้าแค่คนเดียว อัซปิลิกวยต้า  ขณะที่ แฟรงเฟิร์ต  ยิงไม่เข้า 2 คน ฮินเทอร์เอกเกอร์ กับ ปาซิเอนเซีย  ไปติดเซฟ เกป้า ก่อนที่อาซาร จะยิงคนสุดท้าย ให้ เชลซี ชนะไป 4-3  ผ่านเข้ารอบชิง ไปพบกับ อาร์เซน่อล ตามนัดวันที่ 29 พ.ค. นี้

หลังเกม เกป้า  ฮีโร่ของทีมให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้เป็นอะไรที่ดีมาก และเราก็เจอกับทีมที่เก่งมาก ก่อนเกมเราเตรียมคนยิงจุดโทษไว้เสมอและวันนี้ทีมโชคดี เกมที่เวมบลีย์ (รอบชิงคาราบาวคัพ) มันเป็นอดีตไปแล้วและได้เรียนรู้มัน เราเดินหน้าต่อและวันนี้ก็เป็นอีกนัดที่แฮปปี้ที่ได้เข้าชิง และมีงานหนัก ลอนดอนดาร์บี้ รออยู่

ด้าน ซาร์รี่  บอกว่า แฟรงค์เฟิร์ต อันตรายมากๆ ครึ่งหลังเชลซีไม่สามารถทำประตูที่สองได้ และมีปัญหาในช่วงต้นครึ่งหลังด้วย  ส่วนช่วงต่อเวลาพิเศษทุกคนล้ากันมากๆ  ยอมรับว่านักเตะค่อนข้างกรอบ มันไม่ง่ายเลยสำหรับทีมจากอังกฤษในช่วงที่ผ่านมาที่จะอยู่ในสภาพที่ดีได้ เพราะที่นี่ลงเล่นมากกว่าลีกอื่นๆ วันนี้เป็นเกมที่ 61 ของเชลซี ที่อิตาลีเล่น 50 หรือ 52 เกม แต่นี้ มันแตกต่างมาก 8 ถึง 10 เกม

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ