“คล็อปป์” ยัน “ซาลาห์-โรเบิร์ตสัน” พร้อมบู๊ “วูล์ฟส์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘เจอร์เก้น คล็อปป์’ กุนซือลิเวอร์พูล เผยว่าผู้เล่นหลักอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน หรือ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน พร้อมที่จะลงเล่นในเกมลีกนัดสุดท้าย

เจอร์เก้น คล็อปป์ แถลงกับนักข่าวถึงความพร้อมก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายที่ จะพบ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันอาทิตย์ นี้ กุนซือหงส์แดง เปิดเผยว่า 3 ผู้เล่นตัวหลัก ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, แอนดรูว์ โรเบิร์ต และจอร์แดน เฮนเดอร์สัน พร้อมลงเล่นนัดสุดท้าย ส่วน ฟีร์มิโน่ เจ็บโคน ขาหนีบ ทำได้เพียงผู้ชมข้างสนาม

โดยคล็อปป์ ระบุว่า โรเบิร์ตสัน สามารถรับมืออาการเจ็บน่องได้ ทว่าส่วนอื่นของร่างกายกรอบเต็มที เพราะกล้ามเนื้อบางส่วนไม่ตอบสนองดีอย่างเคย บางจุดช้ำ แล้วอีกหลายอย่าง แต่คิดว่าวันอาทิตย์น่าจะแข่งไหว ส่วนซาลาห์ ดูดีขึ้นแล้ว โดยเฉพาะลีลาฉลองความดีใจหลังเกม ชนะ บาร์เซโลน่า เขากลับมาซ้อมได้มาตลอดหลายมื้อ, วิ่งกลางแจ้ง และร่วมกลุ่มซ้อมเต็มทีมด้วย ด้าน ฟีร์มิโน่ ไม่พร้อมสำหรับสัปดาห์นี้ แต่ก็ยังพอมีเวลาให้ฟื้นตัวก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ซึ่งถือว่าเพียงพอ

สำหรับเกมที่แอนฟิลด์ อาทิตย์นี้ ลิเวอร์พูล ต้องชนะแล้วภาวนา ให้จ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ สะดุดไม่ชนะ ไบรท์ตัน และทาง หงส์แดง ชนะ วูล์ฟส์  ถึงได้แชมป์ลีก

ทั้งนี้วันอาทิตย์นัดสำคัญของเหล่าสาวกเดอะค็อป พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสด ลิเวอร์พูล พบ วูล์ฟส์ และยังมีกิจกรรมที่ร้าน สน็อปบิท 150 ท่านแรก ที่ไปลงทะเบียนจะได้รับเครื่องดื่มฟรี และอาหารว่างฟรี 1 ชุด กิจกรรมเริ่มตั้งแต่ 18.00 น. แต่ฟุตบอลเริ่ม 21.00 น.

 

Photo via : GLYN KIRK / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ