“โซลชาร์” ลั่นขอแก้ตัวคัมแบ็คสู่ท็อป 4 ฤดูกาลหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟอร์มที่ค่อนข้างน่าผิดหวังช่วงท้ายฤดูกาลของแมนฯยู ซึ่งรวมถึงเกมสุดท้ายที่แพ้ในบ้าน ทำให้แฟนบอลไม่พอใจ แต่โซลชาร์ ให้สัมภาษณ์ว่าเขาจะพาทีมกลับสู่ท็อป 4 ให้ได้ปีหน้า

นัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้ น่าจะไม่ใช่งานยากเท่าไหร่นักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขาได้เล่นในบ้าน เจอกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ที่ตกชั้นไปก่อนแล้ว แต่ผลที่ออกมาเรียกว่าหักปากกาเซียนได้เหมือนกัน เพราะ คาร์ดิฟฟ์ เป็นฝ่ายบุกชนะ 2-0 โดยได้จาก นาธาเนียล เมนเดซ-เลียง ทั้ง 2 ประตู เป็นจุดโทษนาที 23 และอีกลูกในนาที 54

หลังจบเกม โซลชาร์ ให้สัมภาษณ์ว่าเขาเองก็รู้สึกไม่ดีกับผลงานของทีม และยอมรับว่ายังมีอีกหลายจุดที่ต้องแก้ไข ซึ่งเขาพร้อมจะเริ่มดำเนินการทุกอย่าง ไม่ว่าจะแผนเสริมทัพหรือปรับโปรแกรมต่างๆภายในทีม เพื่อเป้าหมายคือเขาจะต้องพา แมนฯยู กลับมาสู่ท็อป 4 ให้ได้ในฤดูกาลหน้า และต้องมีลุ้นแชมป์ในทุกๆรายการที่ลงแข่ง

ขณะที่อเล็กซิส ซานเชซ โพสต์อินสตาแกรม ขอโทษแฟนบอลที่ไม่สามารถเล่นให้ดีได้ตามที่หลายคนคาดหวัง เพราะอาการบาดเจ็บที่ตัวเขาเองก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น รวมถึงผลงานของทีมที่ไม่เป็นไปตามเป้า แต่ไม่ว่ายังไงนี่คือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทุกคนในทีมทั้งนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชต่างพยายามเต็มที่ ซึ่งเขาเชื่อว่าสักวันแมนฯยู จะต้องกลับมายิ่งใหญ่เหมือนในยุคของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

มาดูสรุปปิดท้ายกันอีกครั้งว่าทีมไหนได้ไปเล่นถ้วยยุโรป และทีมไหนตกชั้น  เริ่มจากทีมที่ได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีก แน่นอนว่าทีมแชมป์แมนฯซิตี้ , ตามด้วยลิเวอร์พูล , เชลซี และ สเปอร์ส  อาร์เซน่อล อันดับ 5 และ แมนฯยูไนเต็ดอันดับ 6 ไปยูโรป้า ส่วนทีมตกชั้น คาร์ดิฟฟ์ , ฟูแล่ม และ ฮัดเดอร์สฟิลด์

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ