“เป๊ป” เตือน ลิเวอร์พูล ซีซั่นหน้า “แมนฯซิตี้” จะแข็งแกร่งกว่าเดิม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ การตัดสินลุ้นแชมป์สนุกที่สุดอีก 1 ฤดูกาล เพราะลิเวอร์พูล กับ แมนฯซิตี้ เบียดแย่งแชมป์กันถึงนัดสุดท้าย และฤดูกาลหน้า ‘เป๊ป กวาดิโอล่า’ ออกมาประกาศแล้วว่า แมนฯซิตี้ จะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม

เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือเรือใบสีฟ้า แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ให้สัมภาษณ์หลังจากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 2 ติดต่อกัน โดยขอบคุณ ลิเวอร์พูล และยกย่องว่าเป็นคู่ชิงที่แข็งแกร่ง ทำให้ฤดูกาลนี้ ยากมากสำหรับเขาแต่ฤดูกาลหน้า ซิตี้ พร้อมขอเตือนลิเวอร์พูลว่า “ฤดูกาลหน้าเราจะกลับมาแข็งแกร่งมากกว่าเดิม”

สำหรับ เป๊ป ตอนนี้ผลงานส่วนตัวในการคุมทีมสโมสร กวาดไปแล้ว 26 ถ้วยรางวัลในการคุม 3 ทีมจาก 3 ลีก และเป็นกุนซือคนแรก ที่สามารถป้องกันแชมป์ ได้กับทั้ง 3 ลีก กับ บาร์ซ่า 3 สมัย , บาเยิร์น 3 สมัย และ แมนฯซิตี้ 2 สมัย

ขณะที่แชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นแชมป์สมัยที่ 4 ของสโมสร ด้วยคะแนน 98 คะแนนสูงสุดอันดับที่ 2 ตลอดกาลในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก พร้อมสถิติชนะรวด 14 นัด กับชัยชนะในลีก 32 นัดของฤดูกาลนี้

โดยหลังจากรับถ้วยแชมป์ที่บ้านของ ไบรท์ตันเมื่อคืนนี้เป็นการฉลองแชมป์ที่อบอุ่น เพราะมีอดีตนักเตะของแมนฯซิตี้ ยาย่า ตูเร่ ที่ทำหน้าที่รายงานข่าวให้กับสกายสปอร์ต ก็ถูกอดีตเพื่อนร่วมทีม คว้าตัวไปฉลองแชมป์ด้วยการล้มวงกันตบหัวเค้าเหมือนกับสมัยที่ยังค้าแข้ง ส่วนในห้องแต่งตัว ก็ฉลองไปพร้อม ๆ กับ โนแอล กัลลาเกอร์  แฟนบอลตัวยงของสโมสร และแม้จะเพิ่งแข่งเสร็จ แต่ทุกคนก็ไม่มีเหนื่อย บินตรงกลับไปที่แมนเชสเตอร์ เพื่อร่วมฉลองแชมป์กับแฟนบอล ที่หน้า สนามเอติฮัด เป๊ป และนักเตะ ชูถ้วยฉลองกับแฟน ๆ นับพันคน

 

Photo via : GLYN KIRK / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ