“มาดริด” รอประกาศคว้า “อาซาร์” หลังจบยูโรป้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การย้ายทีมของ เอเด็น อาซาร์ น่าจะใกล้ความจริง เมื่อสื่อหลายสำนักในยุโรปรายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า ‘เอเด็น อาซาร์’ กำลังจะเป็นนักเตะใหม่ของ เรอัล มาดริด

โดย เรอัล มาดริด ยอมจ่าย 100 ล้านยูโร ตามที่ เชลซี ต้องการเพื่อเป็นค่าตัวของ เอเด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียม และจะยืนยันย้ายทีมอย่างเป็นทางการหลังจบเกมนัดชิง ยูโรป้าลีก ที่ เชลซี จะพบกับ อาร์เซน่อล วันที่ 29 พ.ค.นี้ ซึ่งหลังจากจบเกมนัดสุดท้ายในลีกของเชลซี เอเด็น อาซาร์ โบกมือ ส่งจูบให้แฟนบอลซึ่งทุกคนคาดว่านั่นเป็นการบอกลาของ อาซาร์ แล้วแถมเจ้าตัวยังให้สัมภาษณ์กับสื่อด้วยว่า ได้ยืนยันการตัดสินใจอนาคตตัวเองกับ เชลซีไปแล้วว่า ต้องการย้ายทีม ซึ่งเรอัล  มาดริด ก็ยอมจ่ายค่าตัวของ อาซาร์ ที่ 100 ล้านยูโรตามที่ เชลซี เรียกร้อง และต้องการเซ็นสัญญาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ก็จะรอให้ เชลซี ลงเตะเกมสุดท้ายของฤดูกาลในรอบชิงชนะเลิศ ยูโรป้าลีก ให้เรียบร้อยก่อน

สื่อเผย “มาดริด” ใกล้คว้า “อาซาร์” เฉียด 100 ล้านยูโร

ทั้งนี้ เมื่อเอเด็น อาซาร์ เตรียมเข้ามาเป็นนักเตะใหม่ในรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในทีมชุดเดิมต้องมีการปรับเปลี่ยนตัวนักเตะอย่าง โทนี่ โครส, อีสโก้ และ แกเร็ธ เบล  โดย 3 คนนี้มีแผนปล่อยออกจากทีม และ เปแอสเช  สนใจในตัว โทนี่ โครส เป็นพิเศษ เพราะว่าต้องการกองกลางมาเสริมทีม คาดว่าค่าตัวของ โครส จะอยู่ที่ 80 ล้านยูโร ซึ่งสื่อก็รายงานว่า เปแอสเช อาจจะปล่อย ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ และเอดินสัน คาวานี่ ออกไปเพื่อหาทุนมาซื้อ โทนี่ โครส แต่ก็ไม่ได้ปิดโอกาสในการพิจารณาตัว อีสโก้  และ เบล เช่นกัน

สำหรับนักเตะอีกรายที่น่าจะหมดอนาคตกับทีมชุดขาวก็คือ เคย์เลอร์ นาบาส ผู้รักษาประตูของ มือสอง เนื่องจาก ซีดาน เลือกใช้งาน ธิโบต์ กูร์ตัว เป็นมือหนึ่งของทีม และบ่อยครั้งที่ ซีดาน เลือกใช้งาน ลูก้า ซีดาน ลูกชายของตัวเองมากกว่าใช้งาน นาบาส คาดว่า มาดริด เตรียมขาย นาบาส ที่เหลือสัญญาอีก 1 ปีออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

 

Photo via : DANIEL LEAL-OLIVAS / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ