"ดาร์บี้" บุกรัว 4 เม็ดดับฝันเลื่อนชั้นของ "ลีดส์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดาร์บี้ ผ่านเข้าไปชิงตั๋วเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกใบสุดท้ายได้สำเร็จ หลังบุกมาถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-2 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึกเพลย์ออฟ แชมเปี้ยนชิพ ด้วยสกอร์รวม 4-3

เกมแชมเปี้ยนชิพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ลีดส์ เปิดบ้านรับมือ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ โดยเกมแรก ลีดส์ บุกไปเก็บชัยได้ก่อน 1-0 เกมนี้ ลีดส์ ได้ แพทริก แบมฟอร์ด ดาวยิงตัวเก่ง พ้นโทษแบนกลับมายืนหน้าเป้า ขณะที่ ดาร์บี้ จัดชุดใหญ่หวังเก็บชัยให้ได้

ผลปรากฎว่า กลายเป็น ดาร์บี้ ที่เล่นได้อย่างดุดันเป็นฝ่ายเอาชนะไป 4-2 สกอร์รวมสองนัดผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยประตูรวม 4-3 โดยจะเข้าไปชิงตั๋วพรีเมียร์ลีกใบสุดท้ายที่เวมบลี่ย์ ซึ่งจะพบกับ แอสตัน วิลล่า ในวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม นี้

หลังจบเกม แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือดาร์บี้ ยอมรับว่าสะใจมากที่สามารถพาทีมเอาชนะลีดส์ได้ ซึ่งหลังให้สัมภาษณ์สื่อเสร็จ แลมพาร์ด ได้นำลูกทีมฉลองอย่างเต็มที่ในห้องแต่งตัว พร้อมกับร้องเพลง “stop crying your heart out” ของวง OASIS ศิลปินชื่อดังจากเกาะอังกฤษ ด้วยความสะใจ หลังจากที่เคยโดนแฟนบอลลีดส์ ร้องเพลงล้อเลียน ด้วยการเอาเรื่องที่เคยบาดหมางกันกรณี ลีดส์ ส่งสปายเข้ามาแอบดูแผนการซ้อมของ แลมพาร์ด มาอยู่ในเนื้อเพลงด้วย

ขณะเดียวกันลูกทีมของ แลมพาร์ด อย่าง เจย์เดน โบเกิ้ล และ ฟิกาโย่ โตโมริ ก็ได้ฉลองชัยชนะด้วยการทำท่าล้อเลียนการสอดแนมของลีดส์ อีกด้วย

สำหรับทั้งสองทีมเคยมีประเด็นบาดหมางกันคือ เมื่อเดือนมกราคม มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือลีดส์ได้ส่งสปายไปสอดแนมล้วงข้อมูลของแลมพาร์ด ก่อนจะถูกจับได้ในที่สุด เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับ แลมพาร์ด เป็นอย่างมาก จนเป็นที่มาของการล้อเลียนกันในครั้งนี้

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ