"อาร์เซน่อล" ขาด "มคิทาร์ยาน"นัดชิงยูโรป้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อาร์เซน่อล” ไม่ใช้ เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์อาร์เมเนีย ในรอบชิงชนะเลิศ ยูโรป้า เนื่องจากกังวลเรื่องความปลอดภัยของเขา

คู่ชิง อาร์เซน่อล  มีข่าวว่าจะไม่ใช้ เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์อาร์เมเนีย ในรอบชิงชนะเลิศ ยูโรป้า  แม้ก่อนหน้านี้ ตัว มคิทาร์ยาน ออกมาแสดงความมั่นใจว่า เขาสามารถช่วยอาร์เซน่อล เพราะรัฐบาลอาร์เมเนีย ยืนยันมีนักกีฬาหลายประเภทก็เดินทางไปแข่งขันที่อาเซอร์ไบจานมาแล้ว  แต่ทางอาร์เซน่อล ก็ไม่ได้มองโลกในแง่ดีแบบนี้ และไม่ต้องการเสี่ยงใช้งานมคิทาร์ยาน เพราะยังคงกังวลในความปลอดภัยของเขา

ขณะเดียวกัน อาร์เซน่อล ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ ถึง ยูฟ่า ให้ชี้แจงเหตุผลที่เลือก สนามโอลิมปิกสเตเดี้ยมในกรุงบากู  เป็นสังเวียนนัดชิง  ทั้งที่มีเรื่องปัญหาการเดินทาง ไม่มีไฟท์บินตรง,อาจเกิดเหตุจลาจล ก่อการร้าย ซึ่งยูฟ่า ยังไม่ได้ออกมาชี้แจง

แต่ทางเจ้าภาพอย่างอาเซอร์ไบจาน โดย อาซาด ราฮิมอฟ รัฐมนตรีเยาวชนและกีฬา ออกมายืนยนัว่า อาร์เซอร์ไบจาน มีความพร้อมในทุกด้าน  บากู เคยจัดยูโรเกมส์ 2015 มาแล้ว ซึ่งหากบอกว่าต้องเดินทางไกล  แล้วหากจัดที่รัสเซียล่ะ  ก็ไกลจากลอนดอน เช่นกัน  ส่วนเรื่องความปลอดภัย ได้เตรียมเจ้าหน้าที่ดูแลทุกๆที่ ทั้งที่สนามบิน,สถานีรถไฟ,สนามกีฬา รวมถึงฝึกซ้อมเพื่อรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ พร้อมทั้งศึกษาพฤติกรรมของแฟนบอลอาร์เซน่อลกับ เชลซี ด้วยสำหรับนัดชิง ยูโรป้า จะมีขึ้นที่ในวันพุธที่ 29 พ.ค. นี้  เวลา 02.00 น.

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ