สื่อเผย “เดอ ลิกต์” เตรียมย้ายซบ “บาร์ซ่า”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘เดอ ลิกต์’ กัปตันทีมอาแจ็กซ์ เตรียมย้ายไปร่วมกับ บาร์ซ่า ดับฝันทีมยักษ์ใหญ่ในอังกฤษ

ฤดูกาลนี้ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ แข้งอาแจ็กซ์ กำลังเป็นข่าวกับ หลายทีม ทั้ง แมนฯยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลน่า ล่าสุด สกายสปอร์ต รายงานว่า เดอลิกต์ เลือกที่จะย้ายไปบาร์ซ่า และดีลต่าง ๆ ใกล้จะเรียบร้อยแล้ว

โดยแม้จะมีข่าวว่า มีโอกาสที่ เดอลิกต์ จะมาลิเวอร์พูลเพราะ เวอร์จิล ฟานไดจ์ค ที่เล่นในทีมชาติเนเธอร์แลนด์ด้วยกัน แต่สกายสปอร์ต ระบุว่า คล็อปป์ ไม่ต้องการเซ็นเตอร์แบ็คมาเสริมทัพในตอนนี้ ส่วน แมนฯยูไนเต็ด ก็คงจะอกหักเช่นกัน เพราะก่อนหน้านี้ อินดิเพนเด้น รายงานข่าวว่า เดอลิกต์ อยากจะย้ายมาสร้างอนาคตที่โอลด์แทรฟฟอร์ด แม้จะไม่ได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีก อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี้ยังไม่ชัดเจน เป็นเพียงแค่การเปิดเผยของสื่อเท่านั้น

ทั้งนี้แต่ในลิสต์รายชื่อนักเตะที่ แมนฯยูไนเต็ด ต้องการดึงมาร่วมทีม ไม่ได้มีแค่ เดอ ลิกต์ ยังมี แกเร็ธ เบล อยู่ด้วย ซึ่งกำลังจะหมดอนาคตกับ ชุดขาวเต็มที หลัง ซีเนดีน ซีดาน ให้สัมภาษณ์ว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีม และถึงแม้เจ้าตัวจะดื้อดึงที่จะอยู่ต่อ แมนฯยูไนเต็ด ก็ยังวางแผนที่จะยื่นข้อเสนอไป ทางด้าน เบน ธอร์นลี่ย์ หนึ่งในผู้เล่น คลาสออฟ92 ระบุว่า เชื่อว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการผู้เล่นมากประสบการณ์มาผสมผสานนักเตะชุดนี้ และ เบล ก็น่าจะตอบโจทย์ตรงนี้ได้

 

Photo via : Adrian DENNIS / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ