“ลิเวอร์พูล” ถึงมาร์เบย่า เก็บตัวเตรียมนัดชิง UCL


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล ยังมีคิวลงเล่นนัดสุดท้ายของฤดูกาลในเกมรอบชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่ง ‘คล็อปป์’ พาทีมเดินทางถึงแคมป์เก็บตัวที่มาร์เบย่า ประเทศสเปนแล้ว

โดยนักเตะลิเวอร์พูล ทั้ง 26 คนเดินทางจากสนามบิน จอห์น เลนน่อน ถึงเมืองมาร์เบย่า ประเทศสเปน เป็นที่เรียบร้อย นอกจากแข้งตัวหลัก ยังมีดาวรุ่ง ไรอัน  บรูวส์เตอร์  ติดทีมเดินทางไปด้วย อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ที่กลับมาฟิตพร้อมช่วยทีมก็เดินทางไปด้วยเช่นกัน ด้านแชมเบอร์เลน โพสต์คลิปลงในอินสตาแกรมสตอรี่ ขณะกำลังเดินทาง คนอื่น ๆ นั่งตามที่นั่งปกติ ยกเว้น โมฮาเหม็ด ซาลาห์  ที่ลงไปนอนกับพื้น ห่มผ้าห่ม สบายใจ โดนเพื่อน ๆ มารุมแซวว่า ราชาแห่งอียิปต์ นอนเหมือนเด็ก

ขณะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ เดินทางมาที่มาร์เบย่า ก่อนหน้านี้แล้ว เพราะถือโอกาสมาพักผ่อนกับครอบครัวก่อน ตอนนี้นักเตะทุกคน อยู่กันครบแล้วที่แคมป์ในมาร์เบย่า ก็จะเก็บตัวอยู่ที่นี่สัปดาห์กว่า ๆ  ก่อนแข่งนัดชิงชนะเลิศ ในคืนวันที่ 1 มิ.ย. นี้

นอกจากนี้มีรายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจ มักซ์ ครูเซ่ กองหน้าของแวร์เดอร์ เบรเมน  สื่อเยอรมัน รายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ สนใจเพราะเห็นว่า ครูเซ่ มีสไตล์การเล่นคล้ายกับ ฟีร์มิโน่  ซึ่งครูเซ่ กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในเดือน มิ.ย. นี้  ลิเวอร์พูล ก็จะสามารถดึงตัวได้แบบฟรี ๆ เพื่อมาทดแทน เวลาที่ ฟีร์มิโน่ เจ็บหรือขาดหายไป

 

Photo via : Patrik STOLLARZ / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ