สื่ออิตาเลียนลือ “เป๊ป” โยกคุม “ยูเวนตุส” สัญญา 4 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กระแสข่าวที่สื่อทั่วโลกสนใจที่สุดในวันนี้ คือการที่สื่ออิตาเลียน ออกมาเสนอข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯซิตี้ เข้าพบกับประธานสโมสรยูเวนตุส เพื่อตกลงเป็นกุนซือคนใหม่ ด้วยสัญญา 4 ปี

ข่าวล่ามาแรงจากสื่อในอิตาลี ระบุว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าพบ อันเดรีย อักเนลลี่ ประธานสโมสรยูเวนตุส เพื่อตกลงสัญญาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมแล้ว โดยเป็นสัญญา 4 ปี และยังมีการเปิดเผยอีกว่า ยูเวนตุส ยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้ เป๊ป ปีละ 24 ล้านยูโร หรือประมาณ 900 ล้านบาท ซึ่งมากกว่าที่ เป๊ป รับอยู่กับ ซิตี้ เกือบ 300 ล้านบาท

ต้นเรื่องของข่าวนี้มาจาก เฟเดริโก้ เจนนาเรลลี่ นักข่าวอิตาเลียนของ ราดิโอ สปอร์ติว่า คนนี้ในวงการต่างยกย่องว่าเชื่อถือได้หากทวีตข่าวไหนออกมา เพราะนี้ไม่เคยทวีตอะไรพร่ำเพรื่อ ฉะนั้นโอกาสที่ เป๊ป จะมาคุม ยูเวนตุส เป็นไปได้สูงมาก สอดคล้องกับที่มีอีกแหล่งข่าวในอิตาลี ระบุว่า ยูเวนตุส จะเปิดตัว เป๊ป วันที่ 14 มิถุนายนนี้ด้วย

นอกจากนี้ เฟเดริโก้ ยังเคยทวีตก่อนหน้านี้ว่าทุกอย่าง อักเนลลี่ ประธานยูเวนตุส วางแผนไว้หมดแล้วตั้งแต่ปลด อัลเลกรี ซึ่งเชื่อกันว่าต้องการให้ เป๊ป เข้ามาช่วยพาทีมลุ้นแชมป์ยุโรป อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันจากทางยูเวนตุส, เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หรือแม้แต่ทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พยายามจะยื่นข้อเสนอต่อสัญญา เป๊ป เช่นกันด้วยข้อเสนอที่เพิ่มค่าเหนื่อยมากขึ้นกว่าเดิมปีละ 5 ล้านปอนด์

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ