สื่อสเปนเผย "เนย์มาร์-เอ็มบัปเป้" ทะเลาะกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กระแสข่าวรอยร้าวในสโมสรเปแอสเช เป็นที่สนใจของหลายคน หลังจากสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุญญ่า รายงานว่า เนย์มาร์ กับ เอ็มบัปเป้ 2 กองหน้าคนเก่งของ เปแอสเช กำลังทะเลาะกันอย่างหนัก

สื่อดังกล่าวอ้างว่า ต้นเรื่องมาจาก  เนย์มาร์ ออกมาตำหนิ นักเตะดาวรุ่งของทีมรายหนึ่ง หลังจบเกม เฟร้นช์ คัพ นัดชิงชนะเลิศ  แร็งส์ ช่วงดวลจุดโทษ เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยที่เขาไม่ได้พูดชื่อนักเตะคนใดขึ้นมา แต่ เอ็มบัปเป้ เชื่อว่า เนย์มาร์ ตั้งใจสื่อถึงเขา ซึ่งเกมนั้น เอ็มบัปเป้ โดนไล่ออกจากสนาม

เรื่องนี้ทำให้ เอ็มบัปเป้ โมโหมาก ส่งผลความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่ไม่ดีเหมือนเก่า โดยเมื่อไม่นานมานี้แข้งวัย 20 ปี ก็เพิ่งจุดประเด็นร้อนด้วยการบอกว่าไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายทีม ซึ่งการทะเลาะกับ เนย์มาร์ อาจจะมีส่วนที่ทำให้เขาไม่มีความสุขกับชีวิตในการค้าแข้งกับ เปแอสเช ต่อไป

ด้าน ดานี่ อัลเวส  กองหลังชาวบราซิล ออกมายืนยัน อย่างหนักแน่นว่า เนย์มาร์ จะค้าแข้งอยู่กับ เปแอสเช ต่อไป  แม้ว่าจะมีข่าวลือต่างๆ เกี่ยวกับการย้ายทีมของเขา ทั้งจาก เรอัล มาดริด,บาร์เซโลน่า   แข้งเก๋าบราซิลบอกว่า เนย์มาร์ จะอยู่กับทีมต่อไป พนันด้วยอาหารเย็นยังน้อยไป เอาเป็นหอไอเฟล เลยดีกว่า

ส่วนอนาคตของ อัลเวลส เองนั้น แม้เวลานี้ จะมีความสุขกับเปแอสเช แต่ยังไม่สามารถเจรจาสัญญาใหม่ได้ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาแย้มว่า อาจจะย้ายไปเล่นที่เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ