“อาซาร์” เผยคว้าแชมป์ยูโรปา เป็นการอำลา “เชลซี” สุดเพอร์เฟกต์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘อาซาร์’ เผยการคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก จะเป็นการสั่งลาที่สมบูรณ์แบบหากต้องย้ายทีมจริง ๆ

เอเด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งเชลซี ตกเป็นข่าวย้ายทีมต่อเนื่องในซัมเมอร์นี้ เพราะสัญญาเหลือเพียงปีเดียว และมีเรอัล มาดริด ที่ต้องการได้ตัวอย่างจริงจัง โดยอาซาร์ เปิดเผยกับสื่อก่อนลงเล่นนัดชิงยูโรปา ลีก ว่า มันเป็นรายการยุโรป ดังนั้น สำหรับเขา สำหรับสโมสร สำหรับผู้จัดการทีม สำหรับแฟนบอล มันจึงเป็นสิ่งพิเศษ เมื่อลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศมันก็ไม่สำคัญหรอกว่าเป็นแชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูโรปา ลีก หรือลีกคัพ เราเพียงต้องการชนะ ต้องการเอาแชมป์กลับบ้านแล้วก็ฉลอง ทีมแพ้ใน คาราบาวคัพ นี่จึงเป็นรายการที่สามารถทำได้ อยากได้ถ้วยแชมป์ก็แค่นั้น หากมันเป็นเกมสุดท้ายของผม ก็อยากจะคว้าแชมป์ มันจะเป็นการสั่งลาที่เพอร์เฟกต์

ท้งนี้ด้วยผลงานส่วนตัวดี ล่าสุดทำให้ อาซาร์ได้รับรางวัลจากพีเอฟเอ สมาคมนักฟุตบอลอังกฤษ แฟน ออฟ เดอะ เยียร์ จากการโหวตของแฟนบอล อาซาร์ เปิดเผยว่า ตัวเขาไม่สนใจสถิติที่ผ่านมา ฟุตบอลเป็นเกมที่สวยงามไม่ใช่ตัวเลข เขาแค่อยากสนุกในสนาม สำหรับอาซาร์ ย้ายมาร่วมทีมเชลซีในปี 2013 ได้แชมป์แรกคือ ยูโรป้าลีก  และแชมป์สุดท้ายกับเชลซี อาจจะเป็น ยูโรป้าลีก อีกก็ได้

นอกจากนี้ อาซาร์ ยังยืนยันว่าหากต้องย้ายออกจากเชลซี ก็จะไม่ย้ายไปทีมอื่นในพรีเมียร์ลีกแน่นอน เชลซีมีความหมายต่อเขาอย่างมาก เขาไม่สามารถเล่นให้ทีมอื่นในอังกฤษได้

“มาดริด” มั่นใจได้ตัว “อาซาร์-ป็อกบา”

“มาดริด” รอประกาศคว้า “อาซาร์” หลังจบยูโรป้า

 

Photo  via : GLYN KIRK / AFP

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ