นัดสั่งลาอาซาร์! "เชลซี" ถล่ม "อาร์เซน่อล" 4-1 เถลิงแชมป์ยูโรปา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เชลซี สามารถเอาชนะ อาร์เซน่อล ขาดลอย 4-1 คว้าแชมป์ยูโรปาลีก ไปครอง

ศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์เวอร์ชั่นยูโรปาลีกไฟนอล แข่งกันที่กรุงบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน นัดนี้สำคัญอย่างมากต่อทั้งสองทีมโดยเชลซีอาจจะเป็นนัดสุดท้ายของทั้งซาร์รี่และอาซาร์ ที่มีข่าวเตรียมอำลาทีม ส่วนอาร์เซน่อลก็ต้องการคว้าแชมป์เพื่อคว้าโควต้าไปลุยแชมเปี้ยนส์ลีก

โดยเกมครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่0-0 แต่เริ่มเกมครึ่งหลังได้แค่ 4 นาที ชิรูด์ก็โหม่งให้เชลซีขึ้นนำเป็นประตูที่11 ขึ้นเป็นดาวซัลโวในรายการนี้, นาที60 เปโดรซัดลูกที่สองให้เชลซีหนีห่าง ก่อนที่อาซาร์จะเหมาอีก2 ลูกจากจุดโทษนาที65 และ72 แม้ว่าอาร์เซน่อลจะได้ลูกตีไข่แตกไล่มาจากอิโวบี้นาที69 แต่ก็ได้แค่นั้น สุดท้ายจบเกมเชลซีถล่มอาร์เซน่อล4-1 คว้าแชมป์ยูโรป้าลีกไปครองเป็นสมัยที่2

ทั้งนี้หลังจบเกมไฮไลท์สำคัญ คือ อาซาร์ให้สัมภาษณ์นักข่าวในสนามเหมือนเป็นการอำลาว่า ได้ตัดสินใจไปแล้วอย่างที่เคยบอกไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ว่าขึ้นอยู่กับการพูดคุยกันของสองสโมสร นี่อาจจะเป็นการบอกลา แต่ในโลกของฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ ความฝันคือการได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกและตอนนี้ก้ได้ทำตามฝันแล้วกับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุด หลังจากนี้คือการเผชิญกับความท้าทายครั้งใหม่ขอบคุณช่วงเวลา 7 ปี สำหรับความทรงจำที่นี่

 

 

Photo via : Kirill KUDRYAVTSEV / OZAN KOSE / AFP 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ