"ลิเวอร์พูล" ยื่นสัญญาใหม่ให้ “คล็อปป์” พิจารณา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกสมัยที่ 6 มาครอง คนที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดคนหนึ่ง คือ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม ซึ่งสโมสรเตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้ คล็อปป์ พิจารณา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังเหลือสัญญากับลิเวอร์พูลอีก 3 ปี ซึ่งสโมสรพอใจกับผลงานของกุนซือรายนี้อยากจะให้สร้างทีมในระยะยาว จึงเตรียมเสนอสัญญาใหม่ให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ พิจารณา พร้อมกับเพิ่มค่าเหนื่อยอีกปีละ 3 ล้านปอนด์ โดยหาก คล็อปป์ ตกลง จะได้รับค่าเหนื่อนเพิ่มเป็นปีละ 10 ล้านปอนด์หรือประมาณ 400 ล้านบาท

ทอม เวอร์เนอร์ ผู้บริหารของลิเวอร์พูล บอกว่า ภาพที่นักเตะโยนเจอร์เก้น คล็อปป์ หลังจากคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้รู้ได้เลยว่า เป็นกุนซือที่นักเตะรัก เป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยม ที่สำคัญทำให้แฟนบอลลิเวอร์พูลมีความสุข นี่จึงเป็นเหตุผลที่สโมสรจะเสนอสัญญาใหม่ให้ คล็อปป์ พิจารณา

เจอร์เก้น คล็อปป์ เองฉลองแชมป์กับลูกทีมอย่างสุดเหวี่ยงในช่วงที่ขบวนพาเหรดแห่ฉลองแชมป์ไปรอบเมือง และคลิปที่ คล็อปป์ นับนิ้ว หมายถึงลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกสมัยที่ 6 เป็นคลิปที่หลายคนแชร์กันอย่างมากมายในโซเชียล เช่นเดียวกับความห่วงใยของแฟนบอลที่แอบกังวลว่า กุนซือลิเวอร์พูล จะฉลองสุดเหวี่ยงอยู่ที่ท้ายรถบัส จนกลัวจะตกรถ

แต่ที่ตกไปแล้วคือ โทรศัพท์ของ ไวจ์นัลดุม ที่ทั้งไลฟ์ทั้งเต้นฉลอง จนโทรศัพท์มือถือร่วงตกพื้น แต่โชคดีที่ยังใช้ได้ ขณะที่นักเตะคนอื่นๆ ทั้ง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ตะโกนร้องเพลงกับแฟนๆ ไม่หยุด ส่วนโมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นคนคอยชูถ้วย ให้แฟนบอลได้ถ่ายรูป

บรรยากาศการฉลองแชมป์ของแฟนบอลลิเวอร์พูล เบื้องต้นตำรวจในเมอร์ซีย์ไซค์ ยืนยันเบื้องต้นว่า มีแฟนบอลเกือบ 1 ล้านคนที่ออกมาร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จของลิเวอร์พูล

รวมสถิติเกม ลิเวอร์พูล คว่ำ สเปอร์ส คว้าแชมป์ยุโรป

“บาร์เซโลน่า” เล็ง “คล็อปป์” คุมทีมหลังจบฤดูกาลนี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ