"อาซาร์" รับค่าเหนื่อยสูงสุดในทีมราชันชุดขาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่ออังกฤษ ออกมาเผย ค่าเหนื่อยที่ เรอัล มาดริด จ่ายให้ เอเด็น อาซาร์ สูงขึ้นกว่า 2 เท่าที่รับจากเชลซี

ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่ออังกฤษ ระบุ เอแด็น อาซาร์ จะได้รับค่าเหนื่อยจาก เรอัล มาดริด สัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์ ประมาณ  16.40 ล้านบาท  มากกว่าที่เขาได้จาก เชลซี 2 เท่า   ถ้าหาก เรอัล มอบค่าเหนื่อยให้ อาซาร์ สัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์ตามที่เป็นข่าวจริง มันก็ถือว่ามากกว่าที่เขาได้รับกับ เชลซี 2 เท่า หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวฟันค่าเหนื่อยกับ เชลซี อยู่ที่ 200,000 ปอนด์   ทำให้อาซาร์  กลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดกับ มาดริด  ทันที

อันดับค่าเหนื่อยนักเตะ เรอัล มาดริด

1. เอเด็น อาซาร์ 400,000 ปอนด์

 2. แกเร็ธ เบล 346,000 ปอนด์

3. โทนี่ โครส,รามอส  200,000 ปอนด์

ด้านร้านของที่ระลึก อย่างเป็นทางการของ เรอัล มาดริด ที่เมืองบาร์เซโลน่า วางขายชุดแข่งของ อาซาร์ ที่มีการปักเบอร์ 7 เอาไว้ด้วยเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยความรวดเร็ว หลังเพิ่งประกาศคว้าตัวอาซาร์  เดิมทีเจ้าของเสื้อเบอร์ 7 นี้คือ มาเรียโน่ ดิอาซ กองหน้าโดมินิกัน ย้ายกลับมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว  ถือเป็นตอกย้ำว่าเบอร์ 7 เป็นแข้งคนสำคัญของทีมอย่างแท้จริง

สื่อ ยังบอกว่า มาดริด ยังไม่หยุดช็อป แม้จะได้ ลูก้า โยวิช,เอเด็น อาซาร์   มิเรอร์รายงานว่า ราชันชุดขาว พร้อมดึงตัว พอล ป็อกบา กองกลางของแมนฯยูไนเต็ด เชื่อกันว่า เรอัล จำเป็นต้องใช้เงินถึงราว 130 ล้านปอนด์ ในการดึงดาวเตะชาวฝรั่งเศสไปซึ่งจะเอาแก เบล มาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเพื่อขอลดค่าตัวลงมา

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ