เผยแชทลับ “เนย์มาร์” กับหญิงสาวที่อ้างถูกข่มขืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คู่กรณีของเนย์มาร์ เดินทางเข้าไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กับข้อกล่าวหาที่เธอถูก เนย์มาร์ ข่มขื่น

นาจิลา ทรินดาเด เมนเดส เดอ ซูซา นางแบบสาววัย 26 ปี เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหนที่ตำรวจที่บราซิล จากข้อหาที่เธอยื่นฟ้องว่า ถูกเนย์มาร์ ข่มขืนในช่วงปลายเดือนที่ผ่านมาระหว่างที่เดินทางไปกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส หลังจากสอบสวนนาน 6 ชั่วโมง หญิงสาว ก็ออกจากสถานตำรวจ ในสภาพที่เดินไม่ได้ ให้ทนายความเป็นคนอุ้มเธอขึ้นรถ  ซึ่งทนายความไม่ได้ชี้แจงรายละเอียดการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ต่อสื่อ

ขณะเดียวกัน สื่อบราซิล ก็ออกมาเปิดเผย บทสนทนาของ เนย์มาร์ กับคู่กรณีสาว ผ่านแอพพลิเคชั่น วอทแอปป์  ที่ทั้งคู่สนทนาแบบคนสนิทสนม โดยฝ่ายหญิงต่อว่า เนย์มาร์  ต่อว่าให้เธอรอ พร้อมถ่ายภาพ ร่องรอยฟกช้ำของเธอให้เนย์มาร์ดู  ซึ่งเนย์มาร์ ไม่ตอบพร้อมส่งอิโมจิ แบบครุ่นคิดธรรมดา  พร้อมบอกให้นางแบบสาวใจเย็นๆ ตอนนี้ หลักฐานของคดีดังกล่าว ก็เผยออกมาผ่านสื่อเรื่อยๆ ต้องรอดูว่าเรื่องราวจะจบแบบไหน

ด้านทีมชาติบราซิล หลังจากที่ เนย์มาร์ ถอนตัว เพราะมีอาการบาดเจ็บ  ล่าสุด ได้เรียกตัว วิลเลี่ยน แนวรุกของเชลซี เข้ามาเสริมทีมแทน โดยวิลเลียน จะตามมาสบทบกับทีมในวันเสาร์นี้  ก่อนหน้าเกมกระชับมิตรที่จะพบกับฮอนดูรัส

สำหรับ ปีกจากเชลซี  ลงเล่นให้ทีมชาติบราซิลไปแล้ว 65 นัด ทำได้ 8 ประตู โดยทีมเจ้าภาพมีคิวประเดิมทัวร์นาเมนต์โกปา อเมริกา ในวันที่ 14 มิถุนายน พบกับทีมชาติโบลิเวีย

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ