“เดอลิกต์” รับ “โรนัลโด้” ชวนไป "ยูเวนตุส"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โปรตุเกส เป็นชาติแรกที่คว้าแชมป์ยูฟ่าเนชั่นส์ลีก และประเด็นที่แฟนบอลจับตามองมากที่สุด คือการคุยกันหลังเกม ของ โรนัลโด้ กับ เดอลิกต์

นัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่าเนชั่นส์ลีก โปรตุเกส ชาติเจ้าภาพ ดวลกับ เนเธอร์แลนด์ ทัพฝอยทอง เป็นฝ่ายเฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัยของ กอนซาโล่ กูเอเดส  คว้าแชมป์เนชั่นส์ลีกเป็นชาติแรก และเป็นถ้วยแชมป์ที่ 2 ในรอบ 3 ปีของโปรตุเกส หลังจาก แชมป์ ยูโร2016

หลังเกม ในช่วงที่ นักเตะเดินจับมือกัน มีช็อตที่ โรนัลโด้ เดินเข้าไปคุยอะไรบ้างอย่างกับ เดอลิกต์  แล้วก็ขำกันอยู่สองคน นักข่าวไม่รอช้า ตรงเข้าไปสัมภาษณ์ เดอลิกต์ทันที เจ้าตัวยอมรับว่า “เขาชวนผมไปยูเวนตุส ที่ผมหัวเราะเป็นเพราะช็อคนิดหน่อย แต่ไม่ได้ตอบอะไรไป เราเพิ่งแพ้ในเกมนี้ การพูดอะไรโดยยังไม่ทันได้คิดไม่เหมาะสม หลังจากนี้ผมขอพักผ่อนก่อน แล้วค่อยคิดเกี่ยวกับอนาคตอีกครั้ง”

มีเรื่องราวของ โรนัลโด้ ก่อนจะลงเตะเมื่อคืนนี้  เขาสร้างความประทับใจให้กับโลกลูกหนังอีกครั้ง หลังทราบว่ามีเด็กน้อยวัย 11 ปี ที่ป่วยเป็นโรคลูคีเมียตั้งแต่เกิด ยืนถือป้ายรอระหว่างที่รถบัสทีมชาติโปรตุเกสผ่านมาซึ่ง โรนัลโด้ ได้ขอให้คนขับรถบัสจอดรถ เพื่อที่จะลงไปหาเด็กชายคนดังกล่าว

ก่อนที่จะพบกับข้อความที่เขียนไว้บนป้ายนั้นใจความว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กอดผมหน่อย ทำให้กัปตันทีมโปรตุเกสสวมกอดกับ เอโดอาร์โด้ อย่างอบอุ่น พร้อมทั้งถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึกอีกด้วย ทำเอาแฟนบอลประทับใจไปตามๆกัน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ