แฟนบอลประทับใจ “มอร์แกน” ปลอบ “มิรันดา” หลังจบเกม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้แข้งสาวไทย จะพ่ายแพ้ สหรัฐอเมริกา แต่ก็มีเรื่องราวที่น่าประทับใจ หลังสื่อเผยภาพขณะที่ ‘อเล็กซ์ มอร์แกน’ ดาวยิงของสหรัฐ เข้ามาปลอบนักเตะไทย

คือเหตุการณ์หลังจบเกม ที่ไทยแพ้ สหรัฐอเมริกา 0-13 อเล็กซ์ มอร์แกน กองหน้าสหรัฐฯ เดินเข้าไปปลอบ มิรันดา แข้งสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ที่ยืนร้องไห้อยู่ โดยอเล็กซ์ มอร์แกน ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า “ฉันไม่ได้รู้จักกับมิรันดา มาก่อน แต่เราเจอกันในอุโมงค์ ฉันเข้าไปแนะนำตัวกับเธอ ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันแล้ว สำหรับมิรันดา เธอเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก”

ผล ฟุตบอลโลกหญิง 2019 "แข้งสาวไทย" พ่าย "สหรัฐฯ" 0 - 13

โดยแฟนบอลที่เห็นภาพนี้ ประทับใจในน้ำใจนักกีฬาของ มอร์แกน ยิ่งไปกว่านั้น ผลงานของเธอในเกมนี้ก็โดดเด่น ที่สุด ทำไป 5 ประตู กับ 3 แอสซิสต์  รับรางวัลเพลย์เยอร์ออฟเดอะแมตช์ในเกมนี้ด้วย

ด้าน มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม และ หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เฮดโค้ชทีมฟุตบอลหญิงไทย เปิดเผยว่า นักเตะไทยเสียขวัญและผิดหวังมาก เพราะนักเตะทุกคนตั้งใจกันมาก แม้จะรู้ว่าเป็นรองและมีโอกาสแพ้สูงก็ตาม แต่ 13 ประตูคือสิ่งที่เกินความคาดหมายไปมาก

ทั้งนี้ ยังเหลืออีก 2 เกม มาให้กำลังใจสาวไทยกันต่อ วันที่ 16 มิ.ย. นี้ พบ สวีเดน เวลา 20.00น. นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม พบ ชิลี ในคืนวันพฤหัสบดี ที่ 20 มิ.ย. เวลา 02.00น.

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ