ฟุตบอลหญิงโลก!! “ชบาแก้ว” ถึงนีซ “โค้ชหนึ่ง” มั่นใจรับมือโซเชียลได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากทีมฟุตบอลหญิงไทยแพ้สหรัฐอเมริกาถึง 0-13 มีเสียงวิจารณ์ต่าง ๆ จากแฟนบอลมากมาย ทำให้นักเตะไทยเสียขวัญ

โค้ชหนึ่ง และ มาดามแป้ง เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า สภาพจิตใจของนักเตะไทยอยู่ในสภาวะขวัญเสีย หลังจากแพ้สหรัฐอเมริกาด้วยสกอร์เกินคาด ซึ่งโค้ช และทีมงานเร่งปรับสภาพจิตใจของนักเตะให้กลับมาเร็วที่สุด พร้อมทั้งแนะนำนักเตะสาวไทย อย่าไปสน หรือ อ่านคำวิจารณ์ในโลกโซเชียลที่ทำให้เสียกำลังใจ

"โค้ชหนึ่ง" เผย นักเตะสุดผิดหวังหลังแพ้สหรัฐฯ 0-13 นัดเปิดสนาม ฟุตบอลโลกหญิง

ล่าสุดตอนนี้นักเตะสาวทีมชาติไทยเดินทางถึงเมืองนีซแล้วเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำศึกนัดที่ 2 เจอกับสวีเดน ในวันอาทิตย์นี้  ซึ่งสภาพความพร้อมของทีม ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ ส่วนนักเตะคนอื่นที่ยังไม่ฟิตในเกมแรกตอนนี้ร่างกายน่าจะพร้อมในการลงเล่นนัด 2 แล้ว โดยเกมนี้ได้มีการกำชับให้เล่นรัดกุมที่สุด  ต้องรับเหนียวแน่น และต้องหาทางบุกโจมคีคู่ต่อสู้บ้าง

กัปตันทีมสหรัฐฯ ปัดขอโทษกรณีดีใจหลังยิงถล่ม ไทย 13-0

ขณะเดียวกันเมื่อวานนี้ก็เป็นวันเกิดของ อรทัย ศรีมะณี กองกลางทีมชาติไทย ที่อายุครบ 31 ปี ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อนร่วมทีมพร้อมด้วยโค้ชหนึ่งก็ได้เซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับกองกลางรายนี้ด้วย สร้างรอยยิ้ม บรรยากาศที่ดีก่อนลงสนามในวันอาทิตย์ โดยมาดามแป้ง โพสต์ให้กำลังใจทีมฟุตบอลหญิงไทยใน อินสตาแกรม เป็นภาพที่สาวไทย กำลังยืด วอร์มร่างกาย ระบุว่า ให้ลืมเกมที่แล้วไปก่อน แค่จดจำ แล้วลุกขึ้นสู้ พร้อมกับแฮชแท็ค ทีมลูกรัก ขณะที่ ฟัทมา ซัมบา เลขาธิการฟีฟ่าก็ได้ทวิตให้กำลังใจนักเตะสาวไทยว่า ความพ่ายแพ้ในเกมแรกต่อสหรัฐอเมริกาเป็นเรื่องที่ยากจะรับได้ แต่พวกคุณทุกคนได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่แล้ว ผมเห็นถึงความกล้าหาญ และทุ่มเทของทุกคน ถึงแม้คุณจะแพ้ แต่พวกคุณก็ชนะใจแฟนบอล

สำหรับการเจอกับ สวีเดน โค้ชหนึ่งยืนยันว่าจะให้นักเตะที่พร้อมที่สุดลงสนาม โดยจะเลือกจากนักเตะที่มีสภาพร่างกายและความเข้าใจเรื่องแทคติกเป็นหลัก พร้อมกับกำชับนักเตะว่าต้องเล่นอย่างมุ่งมั่น เพราะต้องการผลการแข่งขันที่ดีเพื่อโอกาสในการเข้ารอบต่อไป นัดที่ 2 ของสาวไทย จะพบกับสวีเดนในเวลา 20.00 น. พีพีทีวีเอชดี ช่อง 36  (PPTV HD 36) ถ่ายทอดสด นอกจากนี้ในเกมนัดสุดท้ายที่จะพบกับ ชิลี ในวันที่ 20 มิ.ย. หรือเช้า 21 มิ.ย. เวลา 02.00 น. รวมถึงรอบรองและรอบชิงชนะเลิศ พีพีทีวีเอชดี ช่อง 36 จะถ่ายทอดสดให้ชมเช่นกัน

ผล ฟุตบอลโลกหญิง 2019 "แข้งสาวไทย" พ่าย "สหรัฐฯ" 0 - 13

โปรแกรมฟุตบอลโลกหญิง 2019 ! PPTV ยิงสดทุกนัดที่ ทีมชาติไทย ลงแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ