สื่อสวีเดนยก "มิรันด้า-ทิฟฟานี่"แข้งน่าจับตาของไทยในฟุตบอลโลกหญิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก่อนการลงสนามเจอกับสวีเดนในคืนอาทิตย์นี้ สื่อคู่แข่งให้ความสนใจ 2 นักเตะลูกครึ่งของไทยเป็นพิเศษ ทั้ง มิรันด้า และ ทิฟฟานี่

ทิฟฟานี่” ดารุณี สอนเผ่า ผู้รักษาประตูลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก วัย 21 ปี และ “มิรันด้า” สุชาวดี นิลธำรงค์ กองหน้าลูกครึ่งไทย-อเมริกัน วัย 22 ปี ได้รับความสนใจจากผู้สื่อข่าวสวีเดน เพราะเห็นว่า ทั้งสองคนเป็นนักเตะสาวไทยที่มีความโดดเด่น และน่าจับตามองของทีมไทยในทัวร์นาเม้นต์นี้

สำหรับ “ทิฟฟานี่” ดารุณี สอนเผ่า เล่นให้กับ เคนเนซอว์ สเตท โอวลส์ ยูนิเวอร์ซิตี้ ในดิวิชั่น 1 ในโซนใต้ของสหรัฐอเมริกา โดยปี 2018 ที่ผ่านมา ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปทั้งสิ้น 19 เกมและลงเล่นให้กับทีมชาติไทยไปแล้ว 2 นัด

ขณะที่ “มิรันด้า” สุชาวดี นิลธำรงค์ ติดทีมชาติไทย เมื่อเดือนเมษายน ปี 2017 ซึ่งถือว่าเป็นนักเตะคนสำคัญที่ช่วยพาทีมชาติไทยคว้าอันดับ 4 ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย  ที่ประเทศจอร์แดน โดยที่ลงสนามไปแล้ว 20 นัด ยิงได้ถึง 12 ประตู

เกมเจอกับสวีเดน เป็นอีก 1 นัดสำคัญของไทยแม้จะเป็นงานยาก แต่ทุกวันขอสู้เต็มที่ ซึ่งธีรศิลป์ แดงดา พี่ชายของ ธนีกานต์ แดงดา 1 ในแข้งสาวไทยชุดฟุตบอลโลกให้กำลังใจแข้งสาวไทยผ่านทาง PPTV มาด้วย

แข้งสาวไทยจะพบกับ สวีเดน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน เวลา 2 ทุ่ม ติดตามให้กำลังใจผ่านหน้าจอ PPTVHD36

โปรแกรมฟุตบอลโลกหญิง 2019 ! PPTV ยิงสดทุกนัดที่ ทีมชาติไทย ลงแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ