“โค้ชหนึ่ง” ลั่น แข้งสาวไทยกำลังใจดีพร้อมดวลสวีเดน ในฟุตบอลหญิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืนนี้ ให้กำลังใจแข้งสาวไทยกันต่อ ในเกมนัดที่ 2 ที่จะดวลกับ สวีเดน ด้านโค้ชหนึ่ง กุนซือทีมไทย บอกว่านักเตะกำลังใจดีพร้อมสู้ต่อ

เมื่อวานนี้ นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมติวเข้มเกมรับก่อนจะเจอกับ สวีเดน ในฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2  โดยในนัดแรก ไทยแพ้ สหรัฐอเมริกามา 13 ประตู ทำให้แข้งสาวไทย ต้องติวเข้มเรื่องการป้องกัน โจมตีจากทุกด้าน รับแน่นแล้วสวนกลับ

ขณะที่ โค้ชหนึ่ง หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือฟุตบอลหญิงไทย แถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม เผยว่า นักเตะเรียนรู้ที่จะฟื้นฟูสภาพจิตอย่างรวดเร็ว และ ได้รับกำลังใจจากแฟนบอลไทยล้นหลามจากทุกช่องทาง ตอนนี้นักเตะ มุ่งมั่น พร้อมที่จะดวลอีกหนึ่งทีมแกร่ง อย่าง สวีเดนแล้ว ส่วน เรื่องของผู้รักษาประตู หลายคนถามหา วราภรณ์ บุญสิงห์ ซึ่งเป็นโกลมือ  1 ในฟุตบอลโลกครั้งที่แล้ว ยังร่างกายไม่เต็ม 100 แต่ก็มีโอกาสที่จะได้ลงเล่นในเกมนี้

ด้าน มิรันดา สุชาวดี นิลธำรงค์ ศูนย์หน้าลูก ปลุกใจตัวเองและเพื่อนร่วมทีม ด้วยการเขียน กระดานเป็นภาษาไทย  ชนะ สวีเดน 1-0

อย่างที่บอกว่า นักเตะไทย ได้รับกำลังใจมากมายจากทุกช่องทาง โดยเฉพาะเมื่อวานนี้คนไทย ในเมืองนีซ บุกไปให้กำลังใจ นำดอกกุหลาบไปมอบให้สาวๆ ถึงร้านอาหาร

แฟนบอลไทย ให้กำลังใจนักฟุตบอลหญิงทีมชาติ เก็บแต้มจาก สวีเดน อดีตแชมป์โลก 2 สมัย ในเกมคืนนี้ PPTV HD ถ่ายทอดสด เวลา 20.00น. 

โปรแกรมฟุตบอลโลกหญิง 2019 ! PPTV ยิงสดทุกนัดที่ ทีมชาติไทย ลงแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ