“ติเต้” อาจถูกปลดจากกุนซือ หากพลาดแชมป์โคปา อเมริกา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บราซิล แม้โอกาสเข้ารอบโคปา อเมริกา จะสดใส แต่จากผลนัดล่าสุดที่บราซิล เสมอ เวเนซุเอล่า ทำให้เริ่มมีข่าวออกมาว่า กุนซือทีมชาติอาจจะถูกปลดหากไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์

ติเต้ กุนซือบราซิลแล้วในตอนนี้  หลังพาบราซิลเสมอ เวเนซุเอล่า 0-0 แฟนบอลโห่ผลงานของทีม ไม่พอใจที่แข้งบราซิล ยิงประตูเวเนซุเอล่าไม่ได้ และการเป็นเจ้าภาพ โคปา อเมริกาของบราซิล แฟนบอลต่างตั้งเป้า กลับมาคว้าแชมป์ครั้งแรกในรอบ 12 ปี

แต่หลังจากผลงานของานของบราซิล ในเกมเจอกับ เวเนซุเอล่า ทำให้ ติเต้ กุนซือทีมชาติบราซิลตกที่นั่งลำบาก  โดยสปอร์ตทีวี สื่อของบราซิล บอกว่า มีเสียงจากสมาพันธ์ฟุตบอลเกือบ 75 เปอร์เซ็นต์ ลงความเห็นว่า ให้ปลด ติเต้ ออกจากตำแหน่งหาก ไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์โคปาอเมริกาได้ ประกอบกับถ้าพิจารณาผลงานตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งเมื่อปี 2016 แล้ว ติเต้ พาบราซิลไปได้ไกลสุด ด้วยการผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก เท่านั้น อย่างไรก็ตาม ทางสมาพันธ์ยังต้องดูเรื่องของสัญญา ที่ยังมีจนถึงปี 2022 ด้วย

นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม บราซิล จะเจอกับ เปรู เป็นเกมตัดสินแชมป์กลุ่ม เอ ซึ่งแข้งทีมชาติบราซิล เดินทางถึงเซา เปาโล แล้ว มีแฟนบอลส่วนหนึ่งไปรอต้อนรับอยู่หน้าโรงแรม ร้องเพลงเชียร์ทีมชาติบราซิลกันอย่างสนุกสนาน

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ