ความหวังสุดท้าย!! “อาร์เจนตินา” หวัง 3 แต้ม ดวล “กาตาร์” PPTVHD 36 ยิงสด ศึก โคปา อเมริกา 2019


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังชนฝา อาร์เจนตินา ต้องชนะ กาตาร์ สถานเดียวเท่านั้น หากลุ้นเข้ารอบต่อไป PPTVHD 36 ยิงสด วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน เวลา 02.00 น. ในศึก โคปา อเมริกา 2019

หลังจากที่อาร์เจนตินา เปิดสนามด้วยการแพ้ โคลอมเบีย 0-2 และ เกมที่ 2 ดันไปเสมอ ปารากวัย 1-1  อยู่อันดับบ๊วยของตาราง มีแค่ 1  คะแนนเท่านั้น  ถือเป็นผลงานที่น่าผิดหวังเป็นอย่างมาก  โดยในเกมตัดสินว่าจะตกรอบหรือไม่นั้นต้องมาพบกับกาตาร์ อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง   จะถือว่าเป็นง่ายก็ไม่น่าจะใช่ซะทีเดียวเพราะต้องยอมรับว่าฟ้าขาวเป็นทีมที่พร้อมจะแพ้ให้กับทุกทีมจริงๆ ในเวลานี้ ถึงแม้ขุมกำลังพลจะมีซุปเปอร์สตาร์มากมายอย่าง อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ เบอร์ 1 ของโลก ก็ตาม 

โดย เมสซี่ ซุปตาร์เบอร์หนึ่งของโลก ออกมายอมรับว่า ทีมของเค้านั้นเริ่มต้นในทัวร์นาเมนต์ได้ไม่ค่อยดี ตอนนี้ทีมตกในช่วงที่ยากลำบาก ในทีมเรามีนักเตะที่อายุน้อยหลายคนในทีมที่ยังไม่ค่อยตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้มาก่อน  พวกเรารู้ดีว่าการมาเล่นในรายการ โคปา อเมริกา ไม่ใช่เรื่องง่ายตัวอย่าง เวเนซูเอลาก็ทำผลงานได้ดีกับบราซิล   แต่โอกาสการเข้ารอบของเราก็ยังมีอยู่ สิ่งสำคัญคือเราต้องเอาชนะกาตาร์ในเกมที่จะถึงนี่ให้ได้ หากเราตกรอบแบ่งกลุ่มเราโดนล้อแน่นอน

ลิโอเนล สกาโลนี่ กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา อาจจะปรับทัพนักเตะบางส่วนในแนกรุก แต่หัวใจหลักอย่างเมสซี่ก็ยังอยู่คงเดิม

มาดูความพร้อมของทีมชาติกาตาร์ ถือว่าทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเกมแรก จากการตามตีเสมอปารากวัยได้สำเร็จสามารถเก็บคะแนนได้ 

เฟลิกซ์ ซานเชซ บาส กุนซือทีมชาติ กาตาร์  ถือว่าไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน สามารถจัดตัวที่ดีที่สุดในการเจอกับอาร์เจนตินาได้ เพื่อลุ้นคว่ำฟ้าขาวแล้วผ่านเข้ารอบต่อไป

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน  กาตาร์ พบ อาร์เจนตินา PPTVHD 36 ยิงสด เวลา 02.00 น. ในศึก โคปา อเมริกา 2019

คาดการณ์ผู้เล่น 11 ตัวจริง

อาร์เจนตินา (4-3-3) : ฟรังโก อาร์มานี – มิลตัน กาสโก, นิโกลัส โอตาเมนดี, เกร์มัน เปซเซลา, นิโกลัส ตาญาฟิโก – โจวานนี โล เซลโซ, เลอันโดร ปาเรเดส, กีโด โรดริเกวซ – ลิโอเนล เมสซี, เซร์คิโอ อเกวโร, โรดริโก เดอ ปอล

กาตาร์ (4-4-1-1) : ซาอัด อัล ชีบ – โร-โร, บาสซัม อัล-ราวี, ทาเร็ค ซัลมาน, อับเดลฮาคิม ฮัสซัน – ฮัสซัน อัล-เฮย์โดส, อัสซิม มาดิโบ, บูอาเล็ม คูกี, อาลี ฮัสซัน อาฟิฟ – อับเดลอาซิซ ฮาติม – อัลโมเอซ อาลี

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ