“แข้งแมนฯยู” ร้องขาย “ป็อกบา”รักษาสถานการณ์ของทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พอล ป็อกบา ตกเป็นข่าวอีกครั้ง หลังสื่ออังกฤษเผยว่า เพื่อนร่วมทีม ออกเสียงโหวตให้ขายเขาออกจากทีม เพื่อทำให้ สถานการณ์ในทีมกลับมาดีขึ้น

สถานการณ์ของป็อกบา และ แมนฯยูไนเต็ด ยังถูกจับตามองจากสื่ออย่างหนัก หลัง ป็อกบา ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าต้องการไปหาความท้าทายใหม่ๆ ตั้งแต่วันนั้น กระแสข่าวลือที่ว่า ป็อกบา แตกหักกับสโมสรก็มีออกมาเรื่อยๆ

กระทั่งล่าสุด เดอะซัน ออกมาแฉอีกว่า นักเตะในทีมส่วนใหญ่ แสดงความคิดเห็นตรงกันว่าสโมสรควรจะขาย ป็อกบา ออกจากทีมเพื่อรักษาบรรยากาศดีๆในทีมไว้ รวมถึงนักเตะทุกคน ก็ต้องการให้ทีมมีนักเตะ และ ระบบระเบียบที่ชัดเจน ตั้งแต่การเตรียมทีมในช่วงปรีซีซั่น

หาก ป็อกบา ยังคงเป็นข่าวลืออยู่เรื่อยๆ ก็จะเสียสมาธิ และอาจจะกระทบถึงทีมด้วยส่วนตัว ป็อกบา ก็ยังใช้ช่วงเวลาพักผ่อนกับครอบครัว ล่าสุด โพสต์คลิปเต้นสนุกสนานกับพี่ชาย ก็ถูกเอาไปเปรียบเทียบกับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์  ที่โพสต์คลิปฝึกซ้อมอยู่เสมอแม้จะอยู่ในช่วงเวลาพักผ่อน

พี่ชายป็อกบา ตัดผมใหม่ ก่อนดวล “แมนฯยูไนเต็ด”

เรื่องนี้ แกรี่ เนวิลล์ ก็ออกมาชื่นชมว่า แม็คโทมิเนย์ คือนักเตะที่เป็นแบบอย่าง พยายามแสดงให้เห็นว่าต้องการเล่นฟุตบอลอยู่เสมอ ไม่เหมือนนักเตะที่เอาแต่สร้างปัญหา ซึ่ง โซลชาร์ ควรจะขายนักเตะเหล่านั้นทิ้งไปได้แล้ว

ขณะเดียวกันเดลี่เมล์ ออกมานำเสนอข่าว สวนกระแส โดยบอกว่า ป็อกบา จะอยู่กับทีมต่อ และจะเดินทางไปเข้าแคมป์ เพื่อเตรียมปรีซีซั่น ในวันที่ 1 ก.ค. นี้แน่นอน

สื่อเผย "แมนฯยูไนเต็ด" ปัดขาย “ป็อกบา”แม้มีข่าวทะเลาะกับ “มูรินโญ่”

“ป็อกบา” โชว์คลิปกระโดดเต้น หลังเข้าแคมป์แคร์ริงตัน

ราชันกุมขมับ! “แมนฯยูไนเต็ด” ตั้งค่าตัว “ป็อกบา” 170 ล้านยูโร

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ