“ชิลี” เช็คฟิต “อเล็กซิส” ก่อนดวล “อุรุกวัย” โคปา อเมริกา 2019


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เช้าวันพรุ่งนี้ (25 มิ.ย.62) ชิลี จะลงสนามเจอกับ อุรุกวัย ซึ่งชิลี ต้องรอเช็คความฟิตของ อเล็กซิส ซานเชส ในเกมตัดสินแชมป์กลุ่ม โคปา อเมริกา 2019

นัดสุดท้ายของโคปา อเมริกา 2019 รอบแรก ในกลุ่ม C ชิลี จ่าฝูงของกลุ่ม จะพบ อุรุกวัย รองจ่าฝูง เรนัลโด้ รูเอด้า กุนซือของชิลี พาทีมชนะสองเกมรวด เก็บ 6 แต้มเต็ม เข้ารอบ 8 ทีมแน่นอนแล้ว นัดนี้แค่เสมอก็คว้าแชมป์กลุ่ม แต่ต้องรอเช็คความฟิตของ อเล็กซิส ซานเชซ ที่เจ็บข้อเท้าจากเกมที่ชนะ เอกวาดอร์  แม้จะไม่เจ็บมาก แต่หากไม่พร้อม น่าจะพักเก็บไว้ใช้ในรอบ 8 ทีม  แต่ตัวหลักยังมีทั้ง วิดัล,วาร์กัส และโฆเซ่ ฟูเอนซาลิด้า

ยังมีผล!! “ชิลี” หวังแชมป์กลุ่มจัดชุดใหญ่ชน “อุรุกวัย” โคปา อเมริกา 2019 PPTV ยิงสด

ด้านอุรุกวัย ของกุนซือ ออสก้าร์ ตาบาเรซ ต้องรอเช็คความฟิตของ ดิเอโก้ ลักซาลท์ แบ็กซ้ายตัวเก่งหลังจากมีอาการบาดเจ็บในนัดที่แล้วที่เสมอกับญี่ปุ่น 2-2 แบบต้องตามตีเสมอ 2 ครั้ง เกมนี้ แนวรุกยังใช้ชุดเดิม หน้าคู่ หลุยส์ ซัวเรซ และ เอดินสัน คาวานี่

โดยนัดนี้มีตำแหน่งจ่าฝูงเป็นเดิมพัน และทีมที่ได้แชมป์กลุ่ม ตามเส้นทางแล้วอาจจะไปเจอเปรู หรือทีมชาติอาร์เจนติน่า รอบก่อนรองฯ ทำให้เกมคู่นี้ยังมีความหมายที่จะยอมกันไม่ได้ ติดตามชมศึก โคปา อเมริกา 2019 คู่ระหว่าง ชิลี พบ อุรุกวัย เช้าวันพรุ่งนี้ เวลา 06.00 น. ทางช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 (PPTV HD 36) ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี

 

Photo via : Juan MABROMATA / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ