เปิดโผเต็งกุนชือคนใหม่ “นิวคาสเซิ่ล” หลังประกาศแยกทาง “เบนิเตซ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นิวคาสเซิ่ล ประกาศแยกทางกับ ‘ราฟาเอล เบนิเตซ’ ขณะที่แฟนบอลก็แสดงความไม่พอใจ ออกมาปขับไล่ ‘ไมค์ แอชลี่ย์’ ประธานสโมสร

นิวคาสเซิ่ล ประกาศยืนยัน ราฟาเอล เบนิเตซ จะอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีม หลังหมดสัญญาวันที่ 30 มิถุนายนนี้ โดย ราฟา ไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ นิวคาสเซิ่ล ที่พยายามเปลี่ยนสัญญาฉบับใหม่แทนที่ของเดิมที่สิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้   ซึ่งเหตุผลสำคัญเชื่อว่ามาจากแนวทาง และงบประมาณเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ที่ไม่เป็นไปตามที่กุนซือชาวสเปนต้องการ

ทั้งนี้ ราฟา เข้ามาคุมทีมในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ต่อจาก สตีฟ แม็คคลาเรน ตั้งแต่เดือนมีนาคมปี 2016 และพาทีมเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลต่อมา จากนั้นสามารถพาทีมอยู่รอดในลีกสูงสุดด้วยการจบอันดับ 10 และอันดับ 13 ฤดูกาลที่แล้ว

สำหรับ โผเต็งกุนชือคนใหม่  ตามที่สื่อแต่ละสำนักคาดการณ์ โชเซ่ มูรินโญ่, แกรี่ มังค์  อดีตผู้จัดการทีมเบอร์มิงแฮม, มิเกล อาร์เตต้า ผู้ช่วยเป๊ป และอัฟราม แกรนท์ อดีตกุนซือเชลซี

ขณะเดียวกัน มีกลุ่มแฟนบอล ออกมาประท้วงแสดงความพอใจ ที่หน้าสนามเซนต์เจมพาร์ค หลังมีข่าวแยกทางกับเบนิเตซ  ซึ่งแฟนบอลชูข้อความ “แอชลี่ย์เอาท์” ขับไล่ประธานสโมสร หลังไม่พอใจการบริหารงาน พร้อมป้ายขนาดใหญ่ “นี่คือสโมสรฟุตบอลที่รวยอันดับ 19 ของโลก แล้วเงินไปไหน”  ทำให้คอนเม้นต์แฟนบอลนิวคาสเซิ่ล ในโลกออนไลน์  ไปในแนวทางเดียวกัน โจมตี ประธานสโมสร ที่ไม่ยอมทุ่มเงิน ซื้อนักเตะชั้นดี หรือรั้งตัวกุนซือฝีมือดี บอกว่านี่เป็นการกระทำที่ขี้ขลาด

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ