สื่อเผย “เนย์มาร์”บรรลุสัญญาส่วนตัวกับ “บาร์ซ่า”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เนย์มาร์ บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทาง บาร์เซโลน่า โดยลดค่าเหนื่อยลง 50 เปอร์เซ็นต์ เพื่อหวังกลับไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์นู

ข่าวเนย์มาร์ มีให้ติดตามรายวัน แต่กระแสข่าววันนี้มาแรงที่สุด เมื่อสปอร์ต สื่อของสเปน รายงานว่า เนย์มาร์  บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทาง บาร์เซโลน่า  โดยลดค่าเหนื่อยลง 50 เปอร์เซ็นต์ 

สปอร์ต สื่อสเปนที่ใกล้ชิดบาร์เซโลน่า  รายงานความคืบหน้าของ เนย์มาร์ กองหน้าของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกปากรับข้อเสนอย้ายไปบาร์เซโลน่าด้วยสัญญายาว 5 ปี

เนย์มาร์  แสดงความต้องการอย่างชัดเจน ว่าต้องการย้ายออกจากเปแอสเช ในซัมเมอร์นี้ โดยได้แจ้งความต่อนาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ประธานสโมสรทราบแล้วว่าอยากกลับไปคัมป์ นู

รายงานล่าสุด เผยว่าเนย์มาร์ได้ตอบรับด้วยวาจาในข้อเสนอของบาร์เซโลน่า แบบไม่ลังเล  โดยเช็นสัญญากัน 5 ปี  ส่วนเรื่องค่าเหนื่อยที่ยอมลดลงครึ่งหนึ่ง จากเดิมที่รับจาก เปแอสเช สัปดาห์ละ 6 แสนกว่ายูโร  เหลือเพียง 375,000  หรือตกสัปดาห์ประมาณ 13 ล้านบาท   ซึ่งที่ยอมลดลง เพื่อให้ดีลนี้ประสบความสำเร็จได้ย้ายกลับคัมป์นู   ส่วนที่เหลือ ก็เป็นแค่การตกลงเรื่องค่าตัวมหาศาลระหว่างทั้งสองสโมสรเท่านั้น

ถือเป็นข่าวที่สอดคล้องกับเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังบาร์ซ่า เปิด 3 เงื่อนไข หากเนย์มาร์ อยากย้ายมาสเปน คือ 1.ลดค่าเหนื่อย, 2. ถอนคำฟ้องยกเลิกโบนัสความภักดีหลังจากแยกทางไปเมื่อปี 2017 และเงื่อนไขสุดท้ายคือเขาต้องประกาศผ่านสาธารณะว่าต้องการย้ายกลับมาเล่นในถิ่นคัมป์นูอีกรอบ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ