เอเย่นต์ “ลูกากู” โผล่เจรจากับ “อินเตอร์ฯ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ข่าวที่สร้างความฮือฮาให้กับ แฟนบอลอินเตอร์ มิลานและแมนฯยูไนเต็ด เมื่อมีคลิป เอเย่นต์ส่วนตัว ของ โรเมลู ลูกากู ไปโผล่ที่สำนักงานของ อินเตอร์ มิลาน

นักข่าวของกัลโช่เมอร์กาโต้ ไปดักรอที่สำนักงานใหญ่ของ อินเตอร์ มิลาน แล้วก็เจอกับ เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ เอเย่นต์ส่วนตัวของ โรเมลู ลูกากู  เดินเข้าไปในตึก แล้วก็ใช้เวลาอยู่พักใหญ่  ในช่วงที่กำลังจะกลับ นักข่าวรุมถามถึงบทสรุป ซึ่ง เฟเดริโก้ ตอบว่า  “พวกเราคุยกันเกี่ยวกับ เอดูอาร์โด้ เวอร์กานี่ ดาวรุ่งของ อินเตอร์ มิลาน  มันเป็นเรื่องเร่งด่วนกว่า ส่วนเรื่องที่เหลือเราจะคุยกันในอีกไม่กี่วันข้างหน้า”

“ลูกากู คือความฝันของพวกเขา แม้จะเป็นเรื่องที่ดูยาก แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ พวกเขาพยายามอย่างหนักในการคว้าตัวลูกากู เรามาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป”

ขณะที่ มาร็อตต้า ซีอีโอของอินเตอร์ ก็ตอบคำถามหลังประชุมเสร็จ เพียงสั้นๆว่า “ทุกอย่างไปด้วยดี เมื่อถูกถามเจาะจงไปไปถึงดีลของ ลูกากู เขาตอบปัดๆแค่ว่า “มันเร็วไป” แล้วก็ขึ้นรถไป

ขณะที่สื่ออังกฤษ เผยว่า ที่อินเตอร์อยากได้ลูกากู ส่วนหนึ่งเป็นเพราะ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่อยากได้ลูกากูมาร่วมทีมนานแล้วตั้งแต่สมัยคุมทีมในอังกฤษ และเคยพยายามจะเซ็นสัญญากับ ลูกากูมาแล้ว 2 ครั้ง ส่วนครั้งนี้คาดว่าน่าจะมีการเจรจาค่าตัวไว้ที่ 75 ล้านปอนด์ หรือราว 3,000 ล้านบาท

รอดูกันต่อว่าดีลนี้จะเป็นยังไงต่อไป ลูกากูจะสามารถย้ายมาอินเตอร์ มิลานได้ไหม แต่ที่แน่ๆ แมนฯยูไนเต็ด จะต้องเจอกับ อินเตอร์ มิลาน  ในฟุตบอล ICC 20 ก.ค. นี้ รายการนี้ PPTV HD ถ่ายทอดสดให้ได้ชม ตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค. 2562 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ