เจ้าภาพ “บราซิล” ฉะ “ปารากวัย” ศึกโคปา อเมริกา 2019 PPTVHD 36 ยิงสด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บราซิล แชมป์กลุ่มเอ จะพบกับ ปารากวัย ที่ 3 ของกลุ่ม บี ในศึก โคปา อเมริกา 2019 PPTVHD 36 ถ่ายทอดสด วันที่ 28 มิถุนายน 62 เวลา 07.30 น.

บราซิล เจ้าภาพผ่านเข้ารอบมาอย่างสวยหรูในฐานะแชมป์กลุ่มเอ ถือว่าการเข้ามาในรอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับ ปารากวัย ไม่ใช่งานยากมากนัก เพราะด้วยขุมกำลังพลที่เหนือกว่ามาก เกมรุกที่ลื่นไหลไม่มีสะดุดสังเกตได้จากการถล่ม เปรู 5-0  ด้านความพร้อมบราซิลยังไม่มีผู้เล่นเจ็บเข้ามาเพิ่มเติม โดยแนกรุกยังต้องฝากความหวังไปที่ ฟีร์มิโน่ , คูตินโญ่ , ริชาร์ลิสัน และวิลเลี่ยน

ติเต้ กุนซือบราซิล ออกมาบอกว่า เกมนัดนี้สำคัญมาก ลูกทีมต้องเจอกับเกมรับเต็มรูป ดังนั้น ต้องเด็ดขาดในจังหวะจบสกอร์ และต้องเล่นฟุตบอลอย่างสนุกเร้าใจ เพื่อแฟนบอลที่เข้ามาชมในสนามวันพรุ่งนี้   สำหรับสภาพทีมพร้อม ตัวหลักน่าจะยึด 11 ตัวแรกจากเกมล่าสุด เกมรุกจะส่งคูตินโญ่  จอมทัพ ส่วน 3 ประสานแดนหน้า เอแวร์ตอน ริมเส้นฝั่งซ้าย เชซุส ฝั่งขวา  และหน้าเป้า โรเบรโต้ ฟีร์มิโน่   และยังมี ริชาร์ริสัน กับ วิลเลียน คอยลงมาเปลี่ยนเกม

ด้าน เอดูอาร์โด้ เบริซโซ  กุนซือปารากวัย ได้กำชับลูกทีมต้องมีสมาธิ ต้องจัดการหยุด ทำลายจังหวะเกมรุกของบราซิล ให้ได้ สำหรับสถิติที่น่าสนใจ  บราซิล พบ  ปารากวัย   2 ครั้งล่าสุดในโคปา อเมริกา รอบน็อกเอาท์  บราซิล แพ้จุดโทษ ทั้งสองครั้ง ในปี 2011 กับ 2015  จนร่วงตกรอบไป

บราซิล เจ้าภาพ เข้ารอบ 8 ทีม มาในฐานะแชมป์กลุ่มเอพบ ปารากวัย อันดับ 3 ที่ดีที่สุด 2 ทีม และถือเป็นการการพบกันในรอบ 4 ปี โคปา อเมริกา

โดย สถิติ บราซิล พบ ปารากวัย  ทั้งหมด 80 นัด เป็น บราซิล ที่ทำได้ดีกว่า ชนะ 48 นัด เสมอ 19 นัด และ ปารากวัย เอาชนะได้ 13 นัด นอกจากนั้น ผลงานของบราซิลทำได้ถึง 8  ประตู ในรอบแบ่งกลุ่มมากสุดตั้งแต่ปี 2000 และเก็บคลีนชีท รอบแบ่งกลุ่มครั้งแรกในรอบ 24 ปี  แต่หากย้อนไปใน โคปา อเมริกา 2 ครั้งหลังสุด ปี 2011 และ 2015 ปารากวัย ทำผลงานได้ดีกว่า เอาชนะ

ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย โคปา อเมริกา 2019 คู่แรก บราซิล พบ ปารากวัย เช้าวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน นี้ เวลา 07.30 PPTV ถ่ายทอดสด

                                                                  

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้ง 2 ทีม

บราซิล (4-2-3-1) : อลิสซอน, ดานี่ อัลเวส, มาร์กินญอส, ติอาโก้ ซิลวา, ฟิลิเป้ ลุยส์ กาสมีร์สกี้, แฟร์นันดินโญ่, อาร์ตูร์ - กาเบรียล เชซุส, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่,โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

ปารากวัย (4-2-3-1) : กาตีโต้ เฟร์นานเดซ, อิวาน ปิริส, จูเนียร์ อลอนโซ่, กุสตาโว่ โกเมซ, ซานติอาโก้ อาร์ซาเมนเดีย - เซลโซ่ ออร์ติซ, ฮวน โรดริโก้ โรฮาส - เอร์นาน เปเรซ, มิเกล อัลมิรอน, เซซิลิโอ โดมิงเกซ - ออสการ์ การ์โดโซ่

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ