บิ๊กแมตช์ “ชิลี”วัดคม “โคลอมเบีย”รอบ 8 ทีมโคปา อเมริกา PPTV ยิงสด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชิลี จะพบกับ โคลอมเบีย จะแข่งขันพรุ่งเช้า 6 โมงตรง PPTV ถ่ายทอดสด เช้าวันเสาร์ที่ 29 มิ.ย.  เวลา 06.00 น.  PPTV HD 36 ถ่ายทอดสด

ชิลี เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่ม C  แม้นัดล่าสุดจะแพ้ อุรุกวัย แต่ภาพรวมครั้งนี้  ชิลี โชว์ฟอร์มได้โดดเด่น โดยเฉพาะอเล็กซิส ซานเชซ ที่กลับมาเล่นได้มั่นใจอีกครั้ง

เรนัลโด้ รูเอด้า กุนซือชิลี เผยว่ารู้สึกพอใจกับนักเตะทุกคน  ทุกคนกระหายในการเล่นและฝึกซ้อม ซึ่งบางครั้งต้องบอกให้นักเตะหยุดซ้อมเพื่อให้ร่างกายพร้อมที่สุด และเชื่อว่าผลจากความทุ่มเทจะได้สิ่งตอบแทนที่ดีเยี่ยม  นักเตะในทีมทุกคนไม่มีปัญหา

ด้าน โคลอมเบีย ของกุนซือคาร์เลอส เครอช พาทีมเข้ารอบนี้ด้วยผลงานดีที่สุด ชนะรวด 3 นัด  กุนซือชาวโปรตุเกสเผยว่าทีมมีปัญหานักเตะเพียงคนเดียว หลุยส์ มูเรียล ที่เจ็บอยู่ อยู่คนอื่นๆ พร้อมลงสนาม  ยอมรับการเจอกับชิลี แชมป์ 2 สมัยติด ไม่ใช่งานง่าย  

สื่อต่างจับตายมองว่าเกมนี้ จะเป็นการวัดคมเกมรุกของทั้งสงอทีม ชิลี มี อเล็กซิส กับ วาร์กัส  ส่วนโคลอมเบีย มี ฮาเมส กับ ฟัลเกา   11 นัดหลังสุดในโคปาอเมริกา  ชิลี ดูดีกว่า ชนะได้ถึง 7 ครั้ง และชัยชนะ 3 ครั้ง เกิดขึ้นในรอบน็อคเอาท์

ติดตามชมรอบ 8 ทีมสุดท้าย โคปาอเมริกา  ชิลี พบ โคลอมเบีย  เช้าวันเสาร์ที่ 29 มิ.ย.  เวลา 06.00 น.  PPTV HD 36 ถ่ายทอดสด

สถิติระหว่าง ชิลี พบ โคลอมเบีย รวมทุกรายการ

เจอกันทั้งหมด 24 แมตช์   

ชิลี ชนะ 12 ครั้ง

โคลอมเบีย ชนะ 7 ครั้ง

เสมอ  8 ครั้ง

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ