"ติเต้" ติงสนามแข่งแย่ ทำนักเตะเล่นยาก โคปา อเมริกา 2019


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บราซิล ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศโคปา อเมริกา ด้วยการเอาชนะปารากวัยในการดวลลูกโทษที่จุดโทษ ซึ่งหลังจบเกม กุนซือทีมชาติบราซิลออกมาตำหนิสภาพสนามแข่งทำให้นักเตะเล่นได้ลำบาก

ในเกมรอบ 8 ทีมสุดกท้ายเทื่อเช้านี้ บราซิล เสมอกับ ปารากวัยที่เหลือ 10 คนไป 0-0 แต่บราซิล เอาชนะด้วยการดวลจุดโทษ ซึ่ง ลูกแรก อลิสซอน เซฟเอาไว้ได้ แม้ ฟีร์มิโน่ จะยิงออก แต่แข้งปาราปวัย ยิงออกเหมือนกัน ทำให้ เชซุส ยิงปิดเกมให้บราซิล เอาชนะ ปารากวัย 4-3 ผ่านเข้าไปยืนรอในรอบรองชนะเลิศ

ติเต้ กุนซือทีมชาติบราซิล พูดถึงเชซุสว่า เค้าค่อนข้ามั่นใจในตัวนักเตะเพราะตอนเล่นให้สโมสรมีโอกาสยิงจุดโทษ แต่สิ่งที่ ติเต้ ตำหนิมากที่สุด คือ สนามแข่งที่มีสภาพแย่ นักเตะจับบอลไม่อยู่เล่นยาก นักเตะระดับอาชีพรับไม่ได้กับสภาพสนามแบบนี้ แถมตอนนี้ยังต้องรอ การป่วยเป็นคางทูมของ ริชาร์ลิสัน ด้วย  เพราะว่าได้สั่งให้นักเตะ แยกจากเพื่อนและไม่มีชื่อในเกมที่เจอกับ ปารากวัย ส่วนเกมรอบรองชนะเลิศ ทีมแพทย์จะเช็คอาการป่วยของ ริชาร์ลิสัน อีกครั้งหนึ่งว่าจะสามารถลงเล่นได้หรือไม่  ซึ่งบราซิลจะเข้าไปยืนรอพบผู้ชนะระหว่าง อาร์เจนติน่า กับ เวเนซุเอล่า ที่จะลงแข่งขันคืนนี้เวลา 02.00 น.

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ